Công ty TNHH Thương mại Thanh Tung tặng trên 1.000 bánh chưng cho đồng bào miền Trung

Với mong muốn chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ, Công ty TNHH Thương mại Thanh Tung, tổ 5 phường Lê Hồng Phong (thành phố Phủ Lý) đã mua tất cả các nguyên liệu và vận động, kêu gọi nhân dân trên địa bàn phường góp sức chung tay gói từ 1.000-1.500 bánh chưng tặng đồng bào vùng lũ.

Trên tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm ngay từ tối ngày 22/10, nhân dân thuộc tổ 4, tổ 5 và các tổ khác trên địa bàn phường Lê Hồng Phong đã tập trung tại một hộ gia đình thuộc tổ 4 để gói bánh, luộc bánh và công việc này sẽ hoàn thiện vào tối 23/10 để đoàn của công ty bắt đầu vào miền Trung từ ngày 24/10.

Công ty TNHH Thương Mại Thanh Tung tặng trên 1000 bánh chưng cho đồng bào miền Trung
Người dân phường Lê Hồng Phong chung tay gói bánh chưng tặng đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Thương mại Thanh Tung cũng kêu gọi, vận động nhân dân ủng hộ sữa, mì tôm, quần áo… để hỗ trợ nhân dân miền Trung đang thiếu thốn về mọi thứ. 

Nhằm hỗ trợ người dân một cách nhanh nhất, tốt nhất, đoàn của công ty sẽ phối hợp với chính quyền địa phương và đoàn thiện nguyện đang cứu trợ ở miền Trung trực tiếp trao tận tay các phần quà đến người dân bị ảnh hưởng, đặc biệt là các vùng sâu, vùng xa như xã Tuyên Hóa (Quảng Bình). 

Hoàng Hải

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy