CLB nữ tín đồ Phật tử Chùa Gòi trao tặng tiền cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập

Sáng 2/9, Câu lạc bộ (CLB) nữ tín đồ Phật tử Chùa Gòi Ngô Khê, xã Bình Nghĩa (Bình Lục) tổ chức trao tiền giúp các học sinh nghèo vượt khó trong học tập và các trường học trên địa bàn.

CLB nữ tín đồ Phật tử Chùa Gòi trao tặng tiền cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập
Các đại biểu dự hội nghị.

Theo đó, Ni sư Thích Đàm Huệ, đại diện CLB nữ tín đồ Phật tử chùa Gòi (Ngô Khê, xã Bình Nghĩa, huyện Bình Lục) đã trao số tiền hơn 130 triệu đồng cho các trường học và các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.

Được biết, từ năm 2017 đến nay, nhằm giúp xóa nhà không an toàn cho hội viên phụ nữ nghèo; tặng quà cho các gia đình khó khăn; ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lụt; ủng hộ phong trào khuyến học khuyến tài, giúp các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập và các trường học trên địa bàn, CLB đã ủng hộ với số tiền trên 700 triệu đồng và tặng 20 xe đạp giúp các em học sinh nghèo có phương tiện để đến trường.

CLB nữ tín đồ Phật tử Chùa Gòi trao tặng tiền cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập
Ni sư Thích Đàm Huệ cùng lãnh đạo một số ngành trao tiền cho các nhà trường và các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập. 

Hoạt động của CLB nữ tín đồ Phật tử chùa Gòi góp phần động viên các thầy, cô giáo cùng các em học sinh nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên dạy tốt, học tốt, hoàn thành nhiệm vụ năm học.

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy