Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Hà Nam tặng quà hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 21/1, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Việt Nam Chi nhánh tỉnh Hà Nam đã tặng quà 50 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Quế và xã Tân Sơn (Kim Bảng). Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng (bao gồm cả quà và tiền).

Đây là nguồn kinh phí do cán bộ nhân viên chi nhánh đóng góp tặng quà cho các đối tượng chính sách nhân dịp Tết đến Xuân về. 

Chi nhánh NHCS Xã hội tỉnh Hà Nam tặng quà cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo Ngân hàng CSXH Việt Nam Chi nhánh tỉnh Hà Nam tặng quà cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo ở xã Tân Sơn (Kim Bảng).

Phát biểu chúc Tết các hộ gia đình chính sách ở thị trấn Quế và xã Tân Sơn (Kim Bảng), đồng chí Trương Quang Huân, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ngân hàng CSXH Việt Nam Chi nhánh tỉnh Hà Nam chúc bà con bước sang năm mới mạnh khỏe, sớm vươn lên có cuộc sống khá hơn.

Ngân hàng CSXH được thành lập để thực hiện chính sách tín dụng ưu đãi của Nhà nước đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác nhằm thực hiện mục tiêu về giảm nghèo bền vững, tạo việc làm, phát triển nguồn nhân lực và bảo đảm an sinh xã hội. Quan điểm của chi nhánh là luôn quan tâm giải ngân vốn cho các đối tượng chính sách vay phát triển kinh tế hộ, tạo điều kiện cho các hộ vươn lên có cuộc sống tốt hơn. 

Trần Hữu

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy