Bàn giao nhà tình nghĩa cho bệnh binh Nguyễn Đức Hòa

UBND xã Đinh Xá (thành phố Phủ Lý) vừa tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Đức Hòa - Bệnh binh 61% thôn 4 Tái Kênh. Dự lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Phủ Lý.

Bệnh binh Nguyễn Đức Hòa là người có công với cách mạng, hiện đang hưởng chế độ bệnh binh 61%. Bản thân ông không có sức khỏe để làm kinh tế, gia đình hoàn cảnh hết sức khó khăn. Chia sẻ với những khó khăn của gia đình bệnh binh Nguyễn Đức Hòa, các hội viên của Hội cán bộ cơ quan Trung ương và doanh nhân quê Hà Nam đã chung tay hỗ trợ 60 triệu đồng giúp xây dựng ngôi nhà kiên cố.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho bệnh binh Nguyễn Đức Hòa
Đại diện các nhà hảo tâm, đơn vị tài trợ cùng gia đình bệnh binh Nguyễn Đức Hòa khánh thành ngôi nhà mới

Sau 2 tháng thi công, ngôi nhà gần 60m2, mái bằng kiên cố với tổng kinh phí xây dựng hơn 200 triệu đồng của gia đình ông Hòa đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Tại lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa, đại diện lãnh đạo thành phố Phủ Lý, xã Đinh Xá và các nhà tài trợ đã trao tặng những món quà ý nghĩa cho gia đình bệnh binh Nguyễn Đức Hòa.

Đại diện gia đình bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và tấm lòng hảo tâm của các nhà tài trợ đã giúp gia đình có được căn nhà vững chắc để ổn định cuộc sống. Đây là món quà ý nghĩa giúp gia đình thêm phấn khởi đón xuân mới Quý Mão 2023 đầm ấm, an vui.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho bệnh binh Nguyễn Đức Hòa
Đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Phủ Lý thay mặt lãnh đạo thành phố gửi tặng gia đình món quà ý nghĩa.

Việc chung tay xây dựng nhà ở cho người có công có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống nghĩa cử tốt đẹp của dân tộc, là sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng với những hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy