Ban ATGT tỉnh thăm, tặng quà hộ gia đình có người tử vong hoặc bị thương nặng do TNGT ở Phủ Lý

Ngày 23/11, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Ban ATGT thành phố Phủ Lý tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong hoặc bị thương nặng do tai nạn giao thông (TNGT), hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Phủ Lý.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Hoàng Cao Liêm, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban ATGT thành phố Phủ Lý đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao quà (5 suất quà tổng giá trị 20 triệu đồng) hỗ trợ của Ban ATGT tỉnh, thành phố cho mỗi gia đình, mong các gia đình, thân nhân của các nạn nhân tử vong hoặc bị thương nặng do TNGT vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Thăm tặng quà các gia đình có nạn nhân do tai nạn giao thông tại Phủ Lý
 Ban ATGT tỉnh và thành phố Phủ Lý thăm, tặng quà các gia đình có nạn nhân do TNGT tại phường Quang Trung (TP. Phủ Lý).

Chia sẻ với nỗi đau mất mát người thân của gia đình nạn nhân, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố nhấn mạnh: Các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cần quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ các nạn nhân và gia đình nạn nhân có cuộc sống tốt nhất. Đồng thời, tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền pháp luật về ATGT cho người dân trên địa bàn nhằm giáo dục ý thức, nâng cao trách nhiệm của mỗi người khi tham gia giao thông, tránh những tai nạn thương tâm, đáng tiếc, để lại nỗi đau cho người thân và xã hội.

Thăm tặng quà các gia đình có nạn nhân do tai nạn giao thông tại Phủ Lý
 Ban ATGT tỉnh và thành phố Phủ Lý thăm, tặng quà các gia đình có nạn nhân do TNGT tại phường Lam Hạ (TP. Phủ Lý).

Nhân dịp này, đại diện thân nhân các nạn nhân cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới đại diện Ban ATGT tỉnh và thành phố, các ban, ngành đoàn thể của địa phương đã quan tâm, giúp đỡ và động viên gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy