Hơn 3 nghìn hội viên cựu chiến binh được khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Hội Cựu chiến binh (CCB) các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027, vừa qua, Bệnh Viện Mắt Hà Nội - Hà Nam đã phối hợp với  Hội CCB các cấp trong tỉnh khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 3 nghìn hội viên CCB trên địa bàn toàn tỉnh.

 Hơn 3 nghìn hội viên CCB được khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí
Các bác sỹ Bệnh viện Mắt Hà Nội - Hà Nam khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho cán bộ, hội viên CCB xã Nguyễn Uý (Kim Bảng).

Theo đó, các hội viên CCB đã được các y, bác sĩ khám, tầm soát các bệnh lý về mắt mà người cao tuổi có thể gặp phải, kiểm tra chức năng mắt, soi đáy mắt đánh giá thị lực, đồng thời cấp phát miễn phí các loại thuốc phù hợp với bệnh trạng của mắt.

Qua kết quả khám mắt, các y bác sĩ đã tư vấn phương pháp điều trị, cách chăm sóc, vệ sinh mắt hàng ngày cho đúng cách nhằm giúp cho hội viên CCB cải thiện hoặc duy trì thị lực để có đôi mắt sáng khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Đây là hoạt động thiện nguyện được Bệnh viện Mắt Hà Nội - Hà Nam tổ chức nhằm tri ân công lao các thế hệ cán bộ, hội viên CCB đã cống hiến tuổi xuân của mình để chiến đấu, giành độc lập tự do cho Tổ quốc và nhân dân.                                                           

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy