Bộ CHQS tỉnh quyên góp gần 300 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Hưởng ứng phát động của Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Nam, tham gia đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ, chiều 23/10, Bộ CHQS tỉnh đã phát động 100% cán bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, chiến sĩ các cơ quan đơn vị trong LLVT tỉnh tham gia đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Miền trung mỗi người ít nhất 1 ngày lương trở lên, hạ sĩ quan chiến sĩ hai mươi ngàn đồng.

 Bộ CHQS tỉnh Quyên góp gần 300 triệu đồng ủng hộ đồng bảo Miền Trung
Bộ CHQS tỉnh phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Với tinh thần "tương thân, tương ái", "lá lành đùm lá rách", kết thúc buổi phát động, Bộ CHQS tỉnh đã thu được gần 300 triệu đồng, hơn 200 thùng mỳ tôm, lương khô, nước uống, nhiều quần áo và sách vở học sinh các loại.

Toàn bộ số hiện vật và tiền mặt quyên góp ủng hộ được trong ngày 23/10 Bộ CHQS tỉnh sẽ phối hợp với Hội chữ thập đỏ và các Ban, ngành của tỉnh chuyển ngay đến ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung trong thời gian sớm nhất.

Trong thời gian tới, cơ quan Bộ CHQS tỉnh sẽ tiếp tục phát động các cơ quan, đơn vị LLVT tham gia đóng góp thêm tiền và lương thực, đồ dùng học tập để chung tay ủng hộ, góp phần giảm bớt khó khăn cho đồng bào các tỉnh miền Trung sớm ổn định cuộc sống.       

Quốc Chính

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy