59 hộ nghèo của xã Liêm Cần được trao quà tình nghĩa

Phát huy truyền thống "Tương thân tương ái" tốt đẹp của dân tộc, sáng 23/5, gia đình bà Nguyễn Thị Nụ, thôn Vực Trại Nhuế, xã Liêm Cần (Thanh Liêm), hiện đang công tác, sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 59 suất quà cho 59 hộ nghèo của xã, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng (gồm một chiếc quạt và tiền mặt).

Ngoài tặng quà các hộ nghèo, gia đình bà Nguyễn Thị Nụ còn tặng quà các hội đoàn thể của xã, của thôn Vực Trại Nhuế, tổng số tiền là 175 triệu đồng.

Lãnh đạo xã Liêm Cần trao bảng ghi nhận công đức cho gia đình bà Nụ.

Bà Nụ trao quà cho các hội đoàn thể thôn Vực Trại Nhuế.

Tại buổi tặng quà, bà Nguyễn Thị Nụ, Chủ tịch Hội đồng hương Liêm Cần tại thành phố Hồ Chí Minh xúc động bày tỏ: Những người xa quê làm ăn luôn nhớ về quê hương với tình cảm trân trọng, thân thương nhất. Ủng hộ, giúp đỡ, sẻ chia, động viên người nghèo vượt qua khó khăn là đạo lý tốt đẹp của dân tộc, của quê hương. Những người con xa quê luôn sẵn sàng chung sức giúp người nghèo, sẵn sàng chung sức cùng người dân xây dựng nông thôn mới.

Thay mặt cán bộ, đảng viên và người dân, đại diện lãnh đạo xã Liêm Cần cảm ơn tấm lòng, sự ủng hộ, giúp đỡ có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của gia đình bà Nụ. Xã mong rằng, trong thời gian tới, những người con làm ăn xa quê tiếp tục hướng về quê hương, cùng chung sức giúp đỡ người nghèo vượt khó vươn lên, chung sức xây dựng quê hương giàu mạnh.

Phạm Hiền

Phạm Hiền

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy