200 đối tượng chính sách, người có công phường Trần Hưng Đạo được khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí

200 đối tượng chính sách người có công phường Trần Hưng Đạo được khám bệnh tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí
Đông đảo đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo phường Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý được đội ngũ y , bác sĩ trẻ Bệnh viên Đa khoa tỉnh khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí.

Vừa qua, tại Trạm Y tế phường Trần Hưng Đạo (thành phố Phủ Lý), Ban Thường vụ Thành đoàn Phủ Lý phối hợp với Đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh và cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho trên 200 đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo trên địa bàn phường. Tại chương trình, đội ngũ y, bác sĩ trẻ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức khám sàng lọc, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân. Được biết, toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình (khoảng gần 20 triệu đồng) được Ban Thường vụ Thành đoàn vận động từ nguồn xã hội hóa.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ nhằm chăm lo, tạo điều kiện để đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội./.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy