Một cán bộ ngân hàng gương mẫu, giỏi nghề

22 năm công tác tại BIDV Hà Nam, thạc sỹ Lê Văn Lương - Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN), Bí thư Chi bộ 3 Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Hà Nam được phân công giữ nhiều chức vụ khác nhau. Ở cương vị công tác nào anh cũng luôn đề cao trách nhiệm, phấn đấu cùng với đồng nghiệp hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Anh Lê Văn Lương,Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN), Bí thư Chi bộ 3 Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Hà Nam.

Chịu trách nhiệm lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ ở một phòng nghiệp vụ quan trọng của BIDV, anh Lương tích cực tham mưu với Ban giám đốc về chính sách khách hàng, kế hoạch phát triển, chăm sóc toàn diện khách hàng, đảm bảo để khách hàng được phục vụ đầy đủ với chất lượng cao; từ đó thu hút khách hàng đến mở tài khoản và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV Hà Nam.

Hằng năm anh Lương đều có đề xuất sáng kiến, giải pháp mang lại hiệu quả cao trong công việc. Chẳng hạn như sáng kiến phát triển thu dịch vụ đối với KHDN thông qua việc thu hút khách hàng đến mở tài khoản tại ngân hàng, tăng cường tiếp thị bám sát khách hàng và nắm bắt thông tin doanh nghiệp để có chính sách phù hợp. Đáng chú ý trong năm 2019, anh Lương đã có sáng kiến: “Các giải pháp đẩy nhanh tốc độ thu hồi nợ xấu, nợ tiềm ẩn nâng cao chất lượng tín dụng tại BIDV” được áp dụng trong toàn chi nhánh. 

Với sáng kiến này, BIDV Hà Nam đã thu hồi được tổng số 36 tỷ đồng nợ xấu, nợ tiềm ẩn và 9,5 tỷ đồng nợ ngoại bảng góp phần đáng kể vào việc giảm tỷ lệ nợ xấu của chi nhánh vượt mức kế hoạch BIDV Việt Nam giao. 

Chị Kiều Thuỳ Linh (Phòng KHDN) cho biết: Đồng chí Lương là cán bộ luôn tâm huyết với công việc, luôn đặt lợi ích công việc, lợi ích của khách hàng lên trên hết. Là cán bộ trẻ nhưng anh không quan liêu, sống cởi mở, chan hoà, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ.

Chính nhờ sự năng động, nhiệt huyết của anh Lương, những năm qua, Phòng KHDN luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp thành tích đáng kể vào việc hoàn thành kế hoạch kinh doanh của BIDV Hà Nam. Riêng trong năm 2019 kết quả huy động vốn của Phòng KHDN tăng 54% so với năm trước và vượt 42% kế hoạch được giao; thu dịch vụ ròng và thu nợ hạch toán ngoại bảng đều vượt kế hoạch được giao.

Không chỉ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, trên cương vị là Bí thư Chi bộ 3, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Chi nhánh BIDV Hà Nam, anh Lương luôn gương mẫu giữ vững kỷ luật và kỷ cương trong lời nói và việc làm, giữ vững phẩm chất của người đảng viên, tạo phong trào lôi cuốn các đồng chí khác tham gia. Nhiều năm liền Chi bộ 3 luôn hoành thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hà Nam khen thưởng.

Bà Dương Thị Ngọc Lan, Phó Giám đốc BIDV Hà Nam cho biết: Trong công tác, đồng chí Lê Văn Lương luôn tuân thủ chế độ thể lệ, quy trình nghiệp vụ và có tác phong, sự nhiệt tình phục vụ nhanh gọn, kịp thời, đúng, đủ làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả khách hàng khó tính. Đồng chí Lương đã cùng với các đồng nghiệp thu hút được nhiều khách hàng đến mở tài khoản tiền gửi, tiền vay, sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại BIDV, góp phần làm tăng dư nợ tín dụng, huy động vốn và thu dịch vụ.

Thanh Bình

Tiến Đoàn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.