Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi tại xã Văn Xá

Tối 5/11, tại xã Văn Xá, huyện Kim Bảng, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi thuộc Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2020 trên địa bàn tỉnh.

Phiên chợ có hơn 30 gian hàng của 15 doanh nghiệp, tổ chức kinh tế ở trong và ngoài tỉnh bày bán các mặt hàng thiết yếu phục vụ tiêu dùng như: hàng gia dụng, quần áo, chăn ga gối đệm, đồ dùng học tập, hàng điện tử, dịch vụ viễn thông, thực phẩm…

Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn miền núi tại xã Văn Xá
Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn miền núi tại xã Văn Xá
Phiên chợ bày bán các mặt hàng thiết yếu phục vụ tiêu dùng...

Phiên chợ đã mang đến cho người dân xã Văn Xá nói riêng và vùng phụ cận của huyện Kim Bảng có cơ hội được trải nghiệm, mua sắm hàng hóa Việt Nam chất lượng cao do các doanh nghiệp trong nước sản xuất, với giá cả hợp lý, góp phần thúc đẩy thực hiện mạnh mẽ hơn nữa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Phiên chợ diễn ra trong thời gian 4 ngày, từ ngày 5-8/11/2020. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận gần với khách hàng, nắm bắt nhu cầu, thị hiếu tiêu dùng của người dân nông thôn; từ đó giúp doanh nghiệp mở rộng mạng lưới phân phối cũng như kế hoạch sản xuất hợp lý.

Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn miền núi tại xã Văn Xá
Ban tổ chức phiên chợ tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học

Nhân dịp này Ban tổ chức phiên chợ đã trao tặng quà cho các học sinh nghèo vượt khó, hiếu học của Trường Tiểu học và THCS xã Văn Xá. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm động viên các cháu tích cực phấn đấu giành thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Triệu Đoàn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.