Công đoàn Ngân hàng CSXH tỉnh tặng quà các hộ gia đình khó khăn tại xã Yên Nam và phường Châu Giang

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 12/1, công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Hà Nam đã tổ chức trao tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Yên Nam và phường Châu Giang (thị xã Duy Tiên).

Theo đó, công đoàn NHCSXH tỉnh trao tặng tổng số 50 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ gia đình. Hoạt động thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, sự tri ân sâu sắc của cán bộ, đoàn viên công đoàn NHCSXH tỉnh đối với những cống hiến, sự hi sinh xương máu của các thế hệ cha anh trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời là nguồn động viên, chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo nhân dịp Tết đến xuân về.

Công đoàn Ngân hàng CSXH tỉnh tặng quà các hộ gia đình khó khăn tại xã Yên Nam và phường Châu Giang
Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hàon cảnh khó khăn trên địa bàn xã Yên Nam, thị xã Duy Tiên.

Được biết, trong những năm qua, tại  Hà Nam, công đoàn NHCSXH tỉnh đã dành nguồn kinh phí gần 1,4 tỷ đồng để thực hiện các chương trình đền ơn đáp nghĩa; ủng hộ xây dựng nông thôn mới; thăm, tặng quà người nghèo; đóng góp các quỹ nhân đạo, từ thiện do ngành và địa phương phát động...

Công đoàn Ngân hàng CSXH tỉnh tặng quà các hộ gia đình khó khăn tại xã Yên Nam và phường Châu Giang
Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại phường Châu Giang, thị xã Duy Tiên.

 

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.