Truyền thông bảo vệ vọoc mông trắng ở Kim Bảng

Vừa qua, Chi cục Kiểm lâm (Sở NN & PTNT) đã phối hợp với Dự án bảo vệ vọoc mông trắng tại Hà Nam (Tổ chức bảo tồn động thực vật hoang dã quốc tế) tổ chức hoạt động truyền thông về bảo vệ loài động vật hoang dã vọoc mông trắng quý hiếm được ghi trong sách đỏ Việt Nam tại rừng Hà Nam.

Các đại biểu dự hội nghị.

Đối tượng truyền thông là các em học sinh khối 4 và 5 của trường tiểu học tại các địa phương trong vùng dự án của huyện Kim Bảng, gồm: Xã Thanh Sơn, Liên Sơn và thị trấn Ba Sao.

Tại buổi truyền thông, các em học sinh được tuyên truyền nhận biết về hình ảnh loài vọoc mông trắng (hiện có số lượng đàn hơn 70 con tại rừng Hà Nam); phát tờ rơi tuyên truyền về vọoc mông trắng và công tác bảo vệ rừng; tổ chức các trò chơi có gắn nội dung tuyên truyền và tìm hiểu về vọoc mông trắng.

Các em học sinh trường tiểu học Thanh Sơn (Kim Bảng) xem tờ rơi tuyên truyền bảo vệ vọoc mông trắng.

Ngoài ra, Dự án bảo vệ vọoc mông trắng tại Hà Nam cũng trao quà là sách vở và đồ dùng học tập cho các em học sinh tham gia buổi truyền thông.

Thông qua buổi truyền thông giúp nâng cao nhận thức, ý thức của các em học sinh về bảo tồn động vật hoang dã, trong đó có loài vọoc mông trắng quý hiếm, giúp bảo vệ môi trường sinh thái đa dạng và bền vững.

M.Hùng

Mạnh Hùng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy