Tập huấn xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường cho cán bộ chủ chốt HTX

Sáng 23/3, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức khai mạc lớp tập huấn về xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường cho đội ngũ cán bộ chủ chốt HTX. Tham dự lớp tập huấn có hơn 90 học viên là giám đốc và kế toán trưởng HTX của các địa.phương: Bình Lục, Thanh Liêm và thành phố Phủ Lý.

Tập huấn xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường cho cán bộ chủ chốt HTX
Học viên tham gia lớp tập huấn.

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày (23 và 24/3). Các học viên dự tập huấn được nghe giảng viên cao cấp của Trường Quản lý cán bộ (Liên minh HTX Việt Nam) trình bày những nội dung xung quanh hoạt động xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường. Trong đó, đề cập sâu về những vấn đề chính: Bối cảnh và xu thế thị trường; phát triển sản phẩm – xây dựng và truyền thông thương hiệu; mở rộng thị trường trên nền tảng thương mại điện tử.

Ngoài ra, đội ngũ cán bộ chủ chốt HTX tham gia lớp tập huấn được trang bị một số quy định pháp luật liên quan đến cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm…Cùng với đó, các học viên trao đổi về thực tế, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường tại địa phương...

Tập huấn xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường cho cán bộ chủ chốt HTX
Giảng viên cao cấp Trường Quản lý cán bộ (Liên minh HTX Việt Nam) truyền đạt nội dung tập huấn.

Qua những kiến thức được trang bị tại lớp tập huấn giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt các HTX áp dụng vào thực tiễn tại cơ sở nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của loại hình kinh tế tập thể của địa phương.

Mạnh Hùng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.