Chi nhánh Ngân hàng CSXH Hà Nam trao giải Cuộc thi Tìm hiểu về triển khai thực hiện Chỉ thị 40 của Ban Bí thư Trung ương Đảng

Chiều 30/8, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Chi nhánh tỉnh Hà Nam đã tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu về triển khai thực hiện Chỉ thị 40-CT/TW ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội”.

Ban Tổ chức cuộc thi đã trao giải Nhất cho bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch Hội phụ nữ huyện Bình Lục.

Sau hơn 1 tháng triển khai phát động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể trong toàn tỉnh, cũng như các tầng lớp nhân dân.

Ban tổ chức Cuộc thi đã nhận được 856 bài dự thi, trong đó có: 624 bài dự thi của cán bộ, hội viên, đoàn viên thuộc các tổ chức chính trị, xã hội nhận ủy thác cấp xã; 169 bài dự thi của cán bộ, đảng viên và nhân dân là đối tượng thụ hưởng từ các chương trình cho vay vốn của Ngân hàng CSXH; 23 bài dự thi của cán bộ hôi viên, đoàn viên thuộc tổ chức chính trị, xã hội nhận ủy thác cấp huyện, thành phố trực thuộc tỉnh, còn lại là các bài dự thi của cán bộ, nhân viên thuộc Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh Hà Nam.

Các bài dự thi được tập thể, cá nhân đầu tư khá công phu, trình bày sáng tạo, có tranh ảnh, tư liệu minh họa, tạo sự hấp dẫn và được Ban giám khảo đánh giá cao. Đặc biệt, bằng tình cảm, trách nhiệm, nhiều cá nhân đã nêu lên được kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn vốn của Ngân hàng CSXH, trong phát triển kinh tế, xã hội.

Căn cứ đề cương đáp án và cơ cấu điểm bài thi của Ban Tổ chức cuộc thi, Ban giám khảo đã tổ chức chấm thi bảo đảm chính xác, khách quan và trung thực. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn ra 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 4 giải Ba, 6 giải Khuyến khích. Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện Bình Lục đạt giải Nhất cuộc thi cấp tỉnh.

Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 6 giải phong trào cho các đơn vị thuộc các huyện, thành phố và chọn ra 6 bài tham dự cuộc thi cấp Trung ương.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Trần Văn Thụy, Phó Giám đốc Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh Hà Nam, nhấn mạnh: Hầu hết các bài dự thi đều bám sát nội dung, chủ đề, quy định của cuộc thi. Thông qua cuộc thi này, Ban tổ chức sẽ tổng hợp những kinh nghiệm, những kiến nghị của các tập thể, cá nhân để tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư Trung ương Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội được tốt hơn. Đây cũng là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động Ngân hàng CSXH và cán bộ, hội viên, đoàn viên thuộc các tổ chức đoàn thể nhận ủy thác nhận thức sâu sắc và tiếp tục triển khai hiệu quả chính sách của Đảng và Nhà nước đối với tín dụng chính sách xã hội.

Trần Hữu

Trần Thoan

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy