Tập huấn nghiệp vụ chuyên môn cho Trưởng kiểm soát và Kế toán trưởng HTX

Thực hiện chương trình tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng và cập nhật kiến thức năm 2021, nhằm nâng cao năng lực điều hành cho đội ngũ cán bộ quản lý các HTX, Liên minh HTX tỉnh mở lớp tập huấn nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ chủ chốt là Trưởng kiểm soát và Kế toán trưởng HTX của 2 huyện Lý Nhân và Bình Lục.

Tham dự lớp tập huấn các học viên được giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Bắc Bộ giới thiệu và truyền đạt những kiến thức, kỹ năng về kế toán trong HTX như: Tổng quan về kế toán, các văn bản pháp luật hướng dẫn chế độ kế toán HTX, hướng dẫn thực hành các nghiệp vụ kế toán HTX (Thực hành nghiệp vụ kế toán tài sản trong HTX, nghiệp vụ kế toán tài sản trong HTX, nghiệp vụ kế toán nguồn vốn trong HTX, nghiệp vụ kế toán chi phí sản xuất kinh doanh và xác định kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính, kế toán thuế) và những kiến thức về kiểm soát cho cán bộ kiểm soát HTX.

Tập huấn nghiệp vụ chuyên môn cho Trưởng kiểm soát và Kế toán trưởng HTX
Giảng viên truyền đạt tại lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn các học viên còn được nghe lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn truyền đạt, trao đổi một số nội dung về: Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM, định hướng phát triển ngành Nông nghiệp tỉnh Hà Nam giai đoạn 2020-2025 và các chính sách đối với HTX.

Tập huấn nghiệp vụ chuyên môn cho Trưởng kiểm soát và Kế toán trưởng HTX
Các học viên tham dự lớp tập huấn.

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày (14-15/12/2021). Sau thời gian học trên lớp các học viên đi thực tế tại các mô hình điểm về phát triển xây dựng mô hình sản xuất nông nghiệp sạch ứng dụng công nghệ cao gắn với chuỗi giá trị sản phẩm trên địa bàn tỉnh.

Thanh Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy