Tập huấn công tác quản lý, điều hành cho lãnh đạo chủ chốt các HTX

Sáng 18/3, Liên minh HTX tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn về công tác quản lý, điều hành cho hơn 110 lãnh đạo chủ chốt của các HTX nông nghiệp và phi nông nghiệp trên địa bàn huyện Kim Bảng, Thanh Liêm và Bình Lục.

Tập huấn công tác quản lý điều hành cho lãnh đạo chủ chốt các HTX
Đại biểu và học viên dự Hội nghị tập huấn về công tác quản lý, điều hành cho cán bộ chủ chốt HTX.

Trong 2 ngày (18-19/3), các học viên sẽ được nghe giảng viên Trường Bồi dưỡng cán bộ (Liên minh HTX Việt Nam) chia sẻ nhiều nội dung cơ bản liên quan đến HTX, vai trò của HTX, đặc trưng của các HTX nông nghiệp, chức năng quản trị của HTX.

Ngoài ra, học viên còn được tìm hiểu vấn đề về quản trị và xu hướng phát triển Marketing; quản trị tài chính, quản trị nguồn nhân lực, quản trị rủi ro ở các HTX trong giai đoạn hiện nay.

Sau khi tập huấn tại hội trường, các học viên sẽ có buổi tham quan chia sẻ kinh nghiệm thực tế tại một số HTX tiêu biểu trên địa bàn tỉnh về lĩnh vực sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. 

Đây là lớp tập huấn đầu tiên do Liên minh HTX tỉnh tổ chức trong năm 2021. Dự kiến trong năm nay, Liên minh HTX tỉnh sẽ tổ chức 8 lớp tập huấn, trong đó có 4 lớp liên quan đến vấn đề quản trị, điều hành các HTX, 4 lớp về xây dựng HTX kiểu mới và phát triển sản xuất, kinh doanh theo chuỗi giá trị. 

Bích Huệ

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.