Ra mắt Hợp tác xã Chăn nuôi bò thịt, bò sinh sản

Sáng ngày 10/10, tại xã La Sơn, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh đã phối hợp với UBND xã La Sơn (Bình Lục) tổ chức lễ ra mắt HTX Chăn nuôi bò thịt, bò sinh sản huyện Bình Lục.

Ông Lê Quang Vọng, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh tặng hoa và trao giấy chứng nhận thành viên cho HTX Chăn nuôi bò thịt, bò sinh sản huyện Bình Lục.

HTX Chăn nuôi bò thịt, bò sinh sản huyện Bình Lục có trụ sở tại xã La Sơn và được thành lập theo Luật HTX năm 2012, hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi bò thịt, bò sinh sản, chăn nuôi gia cầm có áp dụng khoa học công nghệ. 

Hiện, HTX có 7 thành viên với vốn điều lệ là 6 tỷ đồng. HTX được thành lập với mục đích đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của thị trường, góp phần giải quyết việc làm và tăng thu nhập cho các thành viên, người lao động. Hướng tới, HTX sẽ xây dựng thương hiệu sản phẩm HTX, quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng, nghiên cứu, điều tra nhu cầu thị trường về các loại sản phẩm hàng hóa để từ đó quyết định chiến lược kinh doanh phù hợp. Đồng thời, đầu tư cơ sở vật chất, bố trí nhân lực và các điều kiện khác để phục vụ sản xuất, kinh doanh. Về huy động vốn,  trước mắt HTX sẽ sử dụng nguồn vốn góp của các thành viên và vốn huy động từ thành viên vào việc sản xuất,  kinh doanh dịch vụ.

Tại lễ ra mắt, đại diện Liên minh HTX tỉnh và huyện Bình Lục đã trao giấy chứng nhận thành viên và đăng ký kinh doanh cho HTX bò thịt, bò sinh sản. Nhân dịp này, xã La Sơn cũng ra mắt tổ hợp tác chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản xã La Sơn với sự tham gia của 11 thành viên.

Nguyễn Oanh      

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.