Khai trương Chi nhánh Ngân hàng Phương Đông(OCB) tại Hà Nam

Sáng 3/8, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã chính thức khai trương Chi nhánh tại Hà Nam (địa chỉ tại 260 Lê Công Thanh, phường Minh Khai, Phủ Lý).

Tham dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo thành phố Phủ Lý, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Hà Nam, Ngân hàng TMCP Phương Đông(OCB), đại diện các ngân hàng trong và ngoài tỉnh cùng đông đảo khách hàng.

Khai trương Chi nhánh Ngân hàng Phương ĐôngOCB tại Hà Nam
Cắt băng khai trương Chi nhánh.

Phát biểu tại lễ khai trương, đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Hà Nam cho biết, OCB là ngân hàng hiện đang được đánh giá rất cao với tốc độ tăng trưởng vượt bậc liên tục nhiều năm liền. Đây cũng là ngân hàng được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công nhận là một trong 3 ngân hàng đầu tiên xây dựng và áp dụng hệ thống quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế vào cuối năm 2018, tiên phong trong việc chuyển đổi số, hiện đại hóa ngân hàng và đã vươn lên top đầu ngân hàng hoạt động hiệu quả nhất Việt Nam, ngày càng khẳng định uy tín và thương hiệu đối với khách hàng.

Khai trương Chi nhánh Ngân hàng Phương ĐôngOCB tại Hà Nam
Đại diện Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh trao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động cho Giám đốc Chi nhánh OCB tại Hà Nam.

Đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh cũng cho biết, đến nay trên địa bàn Hà Nam đã có 34 tổ chức tín dụng, trong đó có 22 chi nhánh ngân hàng và 12 quỹ tín dụng nhân dân. Khai trương Chi nhánh tại Hà Nam, OCB đã tham gia vào hệ thống các tổ chức tín dụng trên địa bàn, đem đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận thêm kênh vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh với các sản phẩm dịch vụ đa dạng trên nền tảng công nghệ số hiện đại, gia tăng tiện ích và sự trải nghiệm cho khách hàng tại địa phương.

Khai trương Chi nhánh Ngân hàng Phương ĐôngOCB tại Hà Nam
Lãnh đạo thành phố Phủ Lý tặng hoa chúc mừng chi nhánh.

Phát biểu tại lễ khai trương, lãnh đạo Chi nhánh OCB tại Hà Nam hứa sẽ phấn đấu để chi nhánh hoạt động tốt, chấp hành nghiêm các quy định, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của Phủ Lý cũng như của tỉnh.

Đỗ Hồng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.