13 sở NN&PTNT vùng ĐBSH và Trung du Bắc Bộ ký giao ước thi đua tại Hà Nam

Ngày 30/3, tại Hà Nam, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua 13 Sở NN&PTNT vùng Đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) và Trung du Bắc Bộ năm 2022. Dự và chứng kiến lễ ký kết có đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Hội đồng thi đua khen thưởng (TĐKT) Bộ NN&PTNT, lãnh đạo Sở NN&PTNT 13 tỉnh, thành phố trong khối.

Ký kết giao ước thi đua năm 2022 Khối thi đua sở NNPTNTcác tỉnh thành phố vùng ĐBSH và Trung du Bắc Bộ
Đại diện các tỉnh, thành phố Khu vực đồng bằng sông Hồng và trung du Bắc Bộ ký giao ước thi đua năm 2022.

Phát biểu chào mừng tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Vượng thông báo nhanh tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Hà Nam trong năm 2021 và chúc mừng những kết quả đạt được trên lĩnh vực nông nghiệp - nông thôn và nông dân của các tỉnh, thành phố trong khối.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, các thành viên khối thi đua tăng cường chia sẻ các phương án hoạt động của ngành mình để các địa phương cùng trao đổi học hỏi những cách làm mới, sáng tạo, hiệu quả. Đồng thời, các Sở NN&PTNT trong khối sẽ là cầu nối, gắn kết lãnh đạo các tỉnh, thành phố nhằm tăng cường hơn nữa sự hợp tác, phát triển giữa các địa phương.

Ký kết giao ước thi đua năm 2022 Khối thi đua sở NNPTNTcác tỉnh thành phố vùng ĐBSH và Trung du Bắc Bộ
Đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chào mừng Khối thi đua các sở NN&PTNT các tỉnh, thành vùng ĐBSH và trung du Bắc Bộ.

Khối thi đua Sở NN&PTNT các tỉnh, thành phố vùng ĐBSH và Trung du Bắc Bộ gồm 13 tỉnh: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang, Vĩnh Phúc và Hà Nam. Sở NN&PTNT Hà Nam là đơn vị trưởng khối năm 2022.

Với tinh thần “chủ động khắc phục khó khăn, đoàn kết, hợp tác, đổi mới và phát triển”, năm 2022 các đơn vị trong khối đã tập trung xây dựng và triển khai nhiều nhiệm vụ, giải pháp, tích cực đổi mới phương thức lãnh đạo, quyết tâm phấn đấu, góp phần tích cực hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội và chương trình xây dựng nông thôn mới.

Theo đó, toàn khối thống nhất các nội dung thi đua gồm: Thực hiện tốt chương trình công tác, nhiệm vụ chính trị, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được Bộ NN &PTNT, Tỉnh ủy, UBND tỉnh các tỉnh, thành phố giao năm 2022; triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, thành phố về những giải pháp ổn định kinh tế, thúc đẩy tăng trưởng ngành, đảm bảo an sinh xã hội; cơ cấu lại ngành nông nghiệp, trọng tâm là chuyển đổi cơ cấu sản xuất, ứng dụng khoa học công nghệ; hưởng ứng và thực hiện các phong trào thi đua yêu nước do Bộ NN&PTNT, các tỉnh thành phố phát động… nhằm thực hiện hiệu quả phong trào thi đua theo chuyên đề của khối với chủ đề “ Toàn ngành NN&PTNT chung sức xây dựng nền nông nghiệp hiện đại, nông dân giàu có, nông thôn văn minh”.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo 13 sở NN&PTNT vùng ĐBSH và Trung du Bắc Bộ đã ký Bản giao ước thi đua năm 2022./.

Mạnh Hùng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy