Công ty Điện lực Hà Nam thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid - 19

Nhằm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid - 19 và bảo đảm cung ứng điện liên tục, an toàn trên địa bàn, Công ty Điện lực Hà Nam đã triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch tại nơi làm việc.

Công ty Điện lực Hà Nam thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid  19
Phun thuốc khử trùng phòng dịch Covid-19 tại Điện lực Thanh Liêm

Theo đó, Công ty đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc: Căn cứ tình hình diễn biến của dịch bệnh COVID-19 trong giai đoạn hiện nay, các đơn vị chủ động tổ chức xây dựng phương án ứng phó phòng, chống dịch hiệu quả nhất, phù hợp với tình hình thực tế tại địa bàn quản lý song vẫn bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; Tiếp tục và duy trì thực hiện công tác tuyên truyền tới cán bộ, công nhân viên nâng cao ý thức và có trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch bệnh cùng cộng đồng xã hội.

Đối với cán bộ công nhân viên ở các đơn vị trực thuộc, trong thời điểm hiện tại yêu cầu hạn chế đi đến địa phương đang có những ca dương tính với COVID-19 nếu như không thực sự cần thiết để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như cho cộng đồng. Thực hiện nghiêm và chính xác việc báo cáo về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 về công ty và quản lý việc truy vết những trường hợp trong diện nguy cơ cao có thể gây lây nhiễm dịch cho cán bộ công nhân viên của đơn vị để có biện pháp ứng phó và xử lý kịp thời.

Trong những ngày nghỉ lễ, Điện lực Hà Nam cũng đã chỉ đạo các Điện lực tổ chức phun thuốc khử trùng ở tất cả các đơn vị trực thuộc và yêu cầu các đơn vị đo thân nhiệt cán bộ, công nhân viên và khách hàng khi đến trụ sở làm việc.

Trần Hữu

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy