Lý Nhân thành lập 27 điểm cấp phát nhu yếu phẩm cho người dân trong các khu cách ly

Những ngày qua, huyện Lý Nhân đã chỉ đạo các xã tiến hành lập các điểm phát nhu yếu phẩm cho nhân dân trong các khu các ly. Theo đó, đến nay toàn huyện đã thành lập được 27 điểm phát nhu yếu phẩm cho người dân: xã Đạo Lý lập 17 điểm; xã Chân Lý: 6 điểm tại thôn 5 Đồng Yên, 2 điểm tại Khu dân cư Phú Lư, thôn Phú Chương; xã Bắc Lý 1 điểm tại thôn Nội Đọ, 1 điểm tại Khu dân cư Phú Khê, thôn Cầu Không. 

Lý Nhân thành lập 27 điểm cấp phát nhu yếu phẩm cho người dân trong các khu cách ly
Tổ giám sát Covid -19 cộng đồng thôn An Đồng, xã Đạo Lý (Lý Nhân) tiếp nhận nhu yếu phẩm từ các tổ chức, cá nhân về phân phát cho người dân.

Cùng với đó, huyện giao phòng Lao động-Thương binh và xã hội huyện chủ trì trong việc tiếp nhận và phân phối các nguồn ủng hộ về phòng, chống dịch Covid-19 cho các địa phương có dịch trên địa bàn để hỗ trợ người dân trong vùng cách ly. Các hội, đoàn thể ở các địa phương, các tổ giám sát Covid - 19 cộng đồng đảm trách việc cung cấp các nhu yếu phẩm cần thiết cho các khu cách ly.

Đến thời điểm này, cùng với nguồn kinh phí của huyện cũng như sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, huyện đã cung cấp trên 50 tấn lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ người dân trong các khu cách ly với 3.223 hộ, 9.014 nhân khẩu tại 3 xã Đạo Lý, Bắc Lý, Chân Lý.

Có thể khẳng định, việc đảm bảo nhu yếu phẩm cho người dân tại các khu cách ly nhằm giúp người dân yên tâm cách ly, thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch./

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy