PC Hà Nam chủ động các phương án cấp điện, phục vụ SEA Games 31

Cùng với Thủ đô Hà Nội và 10 địa phương khác, tỉnh Hà Nam vinh dự được xuất hiện trong "bản đồ" thi đấu của SEA Games 31 với các trận đấu môn Futsal nam, nữ được tổ chức tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hà Nam. Để hướng tới thành công của Đại hội Thể thao Đông Nam Á, Công ty Điện lực Hà Nam đã chủ động lên các phương án cấp điện nhằm có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho các hoạt động luyện tập, thi đấu, lưu trú của các VĐV, các đoàn thể thao cũng như quá trình tác nghiệp của đội ngũ báo chí – truyền thông trong nước và quốc tế.

PC Hà Nam chủ động các phương án cấp điện sát cánh cùng SEA Games 31
Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hà Nam - nơi diễn ra các trận thi đấu môn Futsal nam, nữ tại SEA Games 31.

Cung cấp điện ổn định, an toàn, phục vụ tốt nhất cho các hoạt động của SEA Games 31 tại địa phương được PC Hà Nam xác định là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu những ngày này. Ngay từ các ngày đầu tháng 3/2022, PC Hà Nam đã tổ chức họp, chỉ đạo các đơn vị thực hiện lập phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho các khu vực diễn ra sự kiện bao gồm Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sân tập trong nhà tại khu vực Sân vận động tỉnh và sân tập bóng đá Mini tại trường Cao đẳng PTTH 1; Lập, phân công lịch trực lãnh đạo, lịch trực các phòng và các đơn vị liên quan trong suốt quá trình diễn ra Sea Games 31.

Đối với Nhà thi đấu TDTT tỉnh tại đường Võ Nguyên Giáp, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam - nơi diễn ra buổi khai mạc, thi đấu, tổng kết, trao thưởng và bế mạc, PC Hà Nam đã thực hiện chạy chính thức DMS đường dây 35kV lộ 376 E3.5 - 377 E24.13 trên phần mềm hệ thống SP5 tại Trung tâm ĐKX; Thực hiện kiểm tra, rà soát, xử lý xong các tồn tại, khiếm khuyết trên lưới điện tại đường dây 35kV lộ 376 E3.5 - 377 E24.13 và tại các TBA cấp điện cho khu vực Nhà thi đấu. Bên cạnh nguồn điện lưới cấp chính, PC Hà Nam đã chủ động chuẩn bị nguồn dự phòng công suất 630kVA. 

PC Hà Nam chủ động các phương án cấp điện sát cánh cùng SEA Games 31
Phương án đảm bảo cấp điện cho SEA Games 31 bằng nguồn điện lưới và máy phát điện công suất 630kVA dự phòng.

Trong các ngày 28/4/2022 và 09/5/2022, PC Hà Nam đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam và Ban tổ chức địa phương thực hiện chạy thử máy phát, cấp điện cho khu vực Sân thi đấu nơi diễn ra các sự kiện chính thức; Bố trí lực lượng trực vận hành Máy phát điện và trực cung cấp điện, đảm bảo giải quyết nhanh nhất khi không may có sự cố xảy ra. Đồng thời PC Hà Nam cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến người dân và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh luôn sử dụng điện An toàn – Tiết kiệm – Hiệu quả; Bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp và đặc biệt không thả diều gần đường dây điện để đảm bảo an toàn, chủ động ngăn ngừa sự cố lưới điện nhất là trong giai đoạn nắng nóng hiện nay.

Việc cung cấp điện an toàn, ổn định cho Sea Games 31 không chỉ là nhiệm vụ của Ngành điện miền Bắc nói chung và Hà Nam nói riêng, mà còn là dịp để tăng cường quảng bá, giới thiệu truyền thống văn hóa, lịch sử, tiềm năng, thế mạnh, hình ảnh con người Hà Nam và những thành tựu kinh tế -xã hội của tỉnh tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Công ty Điện lực Hà Nam đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện, cùng lực lượng ứng trực 24/24 để cung cấp điện ổn định, an toàn, phục vụ tốt nhất cho các hoạt động của SEA Games 31 tại địa phương./.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy