PC Hà Nam triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2021

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12-1954 – 21/12/2021), Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã triển khai tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng (trong tháng 12/2021 và tháng 01/2022).

Chủ đề tri ân năm nay, PC Hà Nam gửi đến khách hàng thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” để tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Thực hiện chỉ đạo của  PC Hà Nam, trong tháng tri ân khách hàng năm nay, Điện lực Bình Lục đã triển khai chương trình ‘’ Ánh sáng đường quê’’ tại thôn Vị Hạ, xã Trung Lương. Đây là dự án được PC Hà Nam chỉ đạo tại 6 huyện, thị xã và thành phố, trong đó mỗi địa phương triển khai làm một tuyến đường điện thắp sáng phục vụ nhân dân.

Tuyến đường điện tại xã Trung Lương có chiều dài gần 0,8 km, với 50 bóng đèn LED có công suất 50W/bóng đèn. Công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tháng 12/2021 phục vụ chiếu sáng công cộng góp phần cải thiện đời sống dân sinh và bảo đảm an ninh trật tự ở thôn Vị Hạ.

Ngoài ra, thực hiện tháng tri ân khách hàng, Điện lực Bình Lục còn triển khai chương trình ‘’ Thắp sáng niềm tin’’, lắp đặt 160 bộ đèn LED cho học sinh Trường THCS Trung Lương và Trường Tiểu học Trung Lương; rửa sứ cách điện Hotline cho nhiều khách hàng là doanh nghiệp; kéo dây ra sau công tơ miễn phí cho hơn 100 khách hàng có hợp đồng mới.

PC Hà Nam triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2021
Ban Giám đốc Công ty Điện lực Hà Nam tặng quà tri ân khách hàng năm 2021.

Ông Phan Công Toàn, Giám đốc Điện lực Bình Lục cho biết: Thực hiện tháng tri ân khách hàng, Điện lực Bình Lục phấn đấu: Bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất;  hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua; thường xuyên trao đổi với khách hàng để nắm bắt xử lý thông tin, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Cũng như Điện lực Bình Lục, trong tháng tri ân khách hàng, Điện lực các huyện, thị xã và thành phố Phủ Lý còn triển khai chương trình: Gửi thư tri ân đến tất cả các khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành điện; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp và các thiết bị cho các khách hàng trên địa bàn tỉnh Hà Nam; gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt thông tin để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn; tặng quà tri ân cho các khách hàng 110 kV và các khách hàng chuyên dùng sử dụng điện lớn trên địa bàn.

Thông qua gặp mặt PC Hà Nam đã gửi lời cảm ơn đến khách hàng, đồng thời thông báo với các khách hàng về khả năng cung ứng điện khó khăn trong các tháng mùa hè năm 2022 và có thể phải tiết giảm để đảm bảo an toàn trong vận hành hệ thống điện; tuyên truyền, vận động khách hàng chủ động tham gia sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. 

Riêng triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”, PC Hà Nam đã lắp đặt hệ thống đường điện, đưa ánh sáng đến với 6 tuyến đường trong thôn, xóm ở các xã, phường tại các địa phương trong tỉnh. Thực hiện gắn logo tháng Tri ân khách hàng tại đầu mỗi con đường được thắp sáng, cán bộ, công nhân viên đều mặc đồng phục trong quá trình thực hiện.

PC Hà Nam triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2021
Lắp đặt hệ thống đèn điện đưa ánh sáng đến với các đường, ngõ trong thôn, xóm.

Ngoài ra, PC Hà Nam còn triển khai hàng loạt các chương trình: “Thắp sáng niềm tin”, tổ chức và triển khai việc thay thế bóng đèn LED cho trường học; chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng; hỗ trợ nhân công cho 100% số khách hàng cấp điện mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn phát triển mới trong tháng 12/2021; chương trình: “Uống nước nhớ nguồn” tặng quà các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình cán bộ công nhân viên ngành điện có thân nhân là liệt sĩ.

PC Hà Nam triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2021
Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp và các thiết bị cho khách hàng năm 2021.

Việc triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của PC Hà Nam hy vọng sẽ tạo sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách… thể hiện nét đẹp “văn hóa doanh nghiệp” của ngành điện. Đây là hoạt động thường niên hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trần Hữu

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy