Liên minh HTX tỉnh tập huấn công tác quản lý, điều hành cho lãnh đạo chủ chốt HTX

Tham dự lớp tập huấn có hơn 100 học viên là lãnh đạo chủ chốt các HTX trên địa bàn thành phố Phủ Lý, thị xã Duy Tiên và huyện Lý Nhân. 

Liên minh HTX tỉnh tổ chức tập huấn cập nhật kiến thức mới và công tác quản lý điều hành cho lãnh đạo chủ chốt các HTX
Học viên dự Hội nghị tập huấn về cập nhật kiến thức mới và công tác quản lý, điều hành cho cán bộ chủ chốt HTX.

Trong 2 ngày (30 và 31/3/2021), các học viên được nghe giảng viên Trường Bồi dưỡng cán bộ của Liên minh HTX Việt Nam trao đổi những vấn đề liên quan đến mô hình HTX, vai trò của HTX, nguyên tắc tổ chức và hoạt động của HTX. Bên cạnh đó, học viên sẽ được trang bị thêm những kiến thức liên quan đến công tác quản lý, điều hành của HTX, nguyên tắc quản trị HTX nông nghiệp, quản trị Marketing, quản trị tài chính.

Sau học lý thuyết, học viên chia sẻ tại lớp về kinh nghiệm trong quản lý, điều hành HTX hiện nay, những khó khăn và vướng mắc thường gặp trong hoạch định kế hoạch sản xuất, kinh doanh của HTX.

Theo kế hoạch, sau lớp tập huấn, Liên minh HTX tỉnh sẽ tổ chức chương trình tham quan thực tế cho các học viên đi học tập mô hình HTX điểm tại tỉnh Nghệ An. 

Đây là lớp tập huấn thứ 2 do Liên minh HTX tỉnh tổ chức trong năm 2021. Chương trình tập huấn là hoạt động trong thực hiện nhiệm vụ của Liên minh HTX tỉnh về tuyên truyền, tư vấn, đào tạo- bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho lãnh đạo quản lý HTX và xúc tiến thương mại cho các HTX.  

Bích Huệ

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.