Chuyển giao và tiếp nhận các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên ở BIDV Hà Nam

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hà Nam phối hợp với Đảng ủy Ngân hàng Thương  mại cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) Việt Nam vừa tổ chức hội nghị chuyển giao và tiếp nhận các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên.

Chuyển giao và tiếp nhận các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên ở BIDV Hà Nam
Hai bên trao nhận các Quyết định chuyển giao và Quyết định tiếp nhận các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên.

Theo Quyết định số 230-QĐ/ĐUK của  Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nam ngày 15/3/2023, Đảng bộ cơ sở Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Nam và 54 đảng viên thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh được chuyển về trực thuộc Đảng ủy Ngân hàng BIDV Việt Nam. Ban tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh có trách nhiệm lập biên bản bàn giao sổ danh sách đảng viên của Đảng bộ kèm theo hồ sơ đảng viên với Đảng ủy Ngân hàng BIDV Việt Nam theo các quy định hiện hành của Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ công bố quyết định chuyển giao và tiếp nhận các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, Phó Tổng Giám đốc BIDV Việt Nam Nguyễn Thị Quỳnh Giao khẳng định, thời gian qua, nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy Hà Nam, sự hỗ trợ tích cực của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, BIDV đã hoàn thành việc rà soát, đối chiếu hồ sơ 54 đảng viên của Đảng bộ BIDV Chi nhánh Hà Nam theo đúng quy định, chỉ đạo của Ban Bí thư, Ban Tổ chức Trung ương và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Chuyển giao và tiếp nhận các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên ở BIDV Hà Nam
Phó Tổng Giám đốc BIDV Việt Nam Nguyễn Thị Quỳnh Giao phát biểu tại buổi lễ công bố quyết định chuyển giao và tiếp nhận các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên.

Đơn vị mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ của Tỉnh ủy, các cấp chính quyền trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách, chương trình phát triển KT-XH của tỉnh và thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của tổ chức cơ sở đảng, của đảng viên nơi cư trú và địa bàn trú đóng theo Quy định số 61-QĐ/TW ngày 08/3/2022 của Ban Chấp hành Trung ương.

Đồng thời, BIDV cam kết tiếp tục đồng hành cùng địa phương, tập trung huy động tốt nguồn vốn, mở rộng đầu tư vốn tín dụng cho các thành phần kinh tế, đặc biệt là các lĩnh vực ưu tiên đầu tư theo chỉ đạo của Đảng, Nhà nước tại từng thời kỳ; nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ theo hướng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân địa phương. Tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa và các hoạt động hướng đến cộng đồng.

Chuyển giao và tiếp nhận các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên ở BIDV Hà Nam
Đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nam và Đảng ủy BIDV ký kết Biên bản bàn giao và tiếp nhận tổ chức đảng, đảng viên.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.