Thoát ế nhờ chăm đi công viên giải trí

Renata Bastos luôn tự hỏi liệu có thể tìm thấy tình yêu đích thực ở Disneyland hay không, và câu trả lời cuối cùng là 'Có'.

Đối với Renata, Disneyland California như ngôi nhà thứ hai. Cô lớn lên cách công viên chỉ gần 20 phút đi xe. Khi còn nhỏ, Renata thường ghé thăm Disneyland dịp cuối tuần cùng gia đình. Lớn hơn, cô dành những ngày thư giãn lang thang khắp công viên cùng bạn bè.

Năm 2012, Reneta tròn 20 tuổi và vừa trở về Mỹ sau một kỳ nghỉ dài ngày ở Brazil. Cô tổ chức chuyến đi đến Disneyland cùng nhóm bạn để trò chuyện sau thời gian xa cách. Đó là thứ sáu ngày 13/1/2012, Renata và nhóm bạn dành cả buổi sáng để vừa cười vừa la hét khi đi tàu lượn siêu tốc.

Thoát ế nhờ chăm đi công viên giải trí
Renata gặp được tình yêu đích thực tại Disneyland California. Ảnh: CNN

Buổi chiều, cả nhóm tham gia trò Jungle Cruise ở khu vực Adventureland. Trong số những người lên thuyền, ngoài bạn bè của Renata, có Brian Mehl. Giống Renata, anh dành phần lớn thời gian rảnh rỗi ở Disneyland. Họ cùng lớn lên ở một thị trấn nhưng học khác trường, và chưa từng gặp nhau. Thời điểm gặp gỡ, Brian vừa nghỉ việc và đang băn khoăn về tương lai.

Renata quyết định sẽ "cưa đổ" Brian. "Tôi từng có ý định không hẹn hò. Nhưng anh ấy rất dễ thương. Tôi quyết định sẽ trò chuyện với anh ấy", cô gái trẻ nhớ lại. Nhưng nhóm quá đông, và họ không có khoảng thời gian riêng tư để trò chuyện, nên mọi nỗ lực của Renata thất bại. "Anh ấy không mấy quan tâm đến tôi. Mọi chuyện có vẻ không được suôn sẻ", Renata cười nói.

Brian thì nói điều ngược lại. Anh khẳng định có ấn tượng về Renata là một người "vui vẻ và sôi nổi". Cuối ngày, nhóm người ngồi chung thuyền khi đó đã kết bạn với nhau. Họ bắt đầu bàn về một buổi đi xem chung show Rocky Honnor ở Disneyland. Renata chớp cơ hội và nhận lời đứng ra tổ chức buổi tụ họp ở nhà mình, rồi tất cả cùng nhau đến công viên. Cô hy vọng Brian cũng tới. Và chàng trai trong mơ của cô đến thật.

Tại buổi xem show hôm đó, Renata cố tình ngồi cạnh Brian. Họ có số điện thoại của nhau, bắt đầu nhắn tin, hẹn hò. "Tôi chưa từng nói chuyện với ai nhiều như thế mỗi ngày", Brian nhớ lại. Renata đã mang lại cho anh cảm giác thoải mái, tự nhiên chưa từng có trước đây.

Thoát ế nhờ chăm đi công viên giải trí
Họ có chung niềm đam mê với các môn thể thao mùa đông. Ảnh: CNN

Ngoài niềm đam mê với công viên giải trí Disneyland, Brian và Reneta còn có chung tình yêu với các môn thể thao mùa đông. Sau đó, họ cùng nhau đi chơi ở một khu vực miền núi và đã có rất nhiều điều để làm trong buổi hẹn hò đầu tiên đó.

Sau một ngày chơi thể thao trên tuyết, cả hai quyết định đi xem Rocky Horror lần nữa. Và lần này, chỉ có riêng họ. Sau một thời gian tìm hiểu, sống chung, cả hai quyết định kết hôn. Địa điểm cầu hôn chính là Disneyland ở California, nơi lần đầu họ gặp gỡ trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè.

"Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã nói rằng sẽ kết hôn ở Disney", cô dâu nói. Bố Renata cũng nói rằng con gái chắc chắn chỉ kết hôn với một người yêu Disney nhiều như cô. Và ước mơ đó của Renata đã thành hiện thực. Đám cưới của họ được tổ chức tại công viên, có chuột Mickey, Minnie, Chip và Dale (các nhân vật hóa trang) tham dự. Họ ăn tối tại lâu đài Cinderella.

Thoát ế nhờ chăm đi công viên giải trí
Renata và Brian của hiện tại, năm 2022. Ảnh: CNN

Sau 10 năm gặp gỡ, hẹn hò, kết hôn, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Họ cùng trưởng thành trong suốt thời gian đó, và hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Họ vẫn thích đi Disneyland và hòa mình vào thiên nhiên cùng nhau. Renata và Brian hy vọng khi có con, Disneyland cũng là một phần trong cuộc sống của những đứa trẻ.

VNE

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy