Quỳnh Nga là người Việt đầu tiên dẫn chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế

Quỳnh Nga trở thành người Việt đầu tiên đảm nhận vai trò MC chung kết Miss Tourism International – Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022, diễn ra ngày 25/11, tại Malaysia.

Cuộc thi Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022 - đang diễn ra sôi động. Chung kết sẽ diễn ra vào tối 25/11 tới đây, tại Malaysia.

Mới đây, 1 trong 3 MC đêm chung kết Miss Tourism International 2022 đã được hé lộ. Đó là người đẹp Quỳnh Nga - gương mặt MC quen thuộc của nhiều chương trình uy tín phát sóng trên Đài truyền hình Quốc Gia.

Đây được xem là dấu ấn đặc biệt khi Quỳnh Nga là người Việt đầu tiên được đảm nhận vai trò MC chính tại Miss Tourism International trong suốt 25 mùa tổ chức.

Quỳnh Nga là người Việt đầu tiên dẫn chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế
Quỳnh Nga tự tin khi cầm mic dẫn chương trình.

Quỳnh Nga cho biết, việc đảm nhận vai trò MC chung kết Miss Tourism International 2022 là sự vinh hạnh, cơ hội lớn của cô trong sự nghiệp. Bởi cuộc thi Miss Tourism International là sân chơi sắc đẹp uy tín, được cục Du lịch Malaysia và Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Malaysia quảng bá rộng rãi để phát triển du lịch Malaysia.

Là người Việt đầu tiên được dẫn dắt cuộc thi lớn và uy tín như Miss Tourism International, Quỳnh Nga bày tỏ: "Tôi cảm thấy tự hào. Tuy nhiên, không thể không nói rằng cũng có một chút lo lắng, áp lực, bởi tôi là người Việt đầu tiên đảm nhận vai trò MC tại Miss Tourism International. Ngoài ra, đây cũng là trọng trách lớn, khi Miss Tourism International là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế, không phải ở Việt Nam và được dẫn bằng ngôn ngữ mẹ đẻ. Đây là một thử thách mới mà tôi nghĩ rằng mình cần phải chuẩn bị rất kỹ để có thể làm tốt trọng trách được giao phó".

Về quá trình chuẩn bị cho vai trò MC chung kết Miss Tourism International 2022, Quỳnh Nga bày tỏ: "Tới hiện tại, tôi đã chuẩn bị trang phục và trao đổi lại với BTC bằng một cuộc họp qua Zoom để nắm bắt những điều mình cần chuẩn bị. Ví dụ như trang phục, tôi cũng đã hỏi trước những màu sắc mình cần chuẩn bị để làm sao hài hòa tổng thể 3 MC cùng một lúc trên sân khấu.

Quỳnh Nga là người Việt đầu tiên dẫn chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế
Quỳnh Nga đảm nhận vai trò MC ở sự kiện tầm cỡ quốc tế.

Được hỏi điều tự tin nhất ở bản thân khi dẫn một sân chơi hoa hậu tầm cỡ quốc tế, Quỳnh Nga bày tỏ: "Tôi nghĩ thứ nhất là khả năng sử dụng ngôn ngữ của mình cũng khá linh hoạt, dễ bắt nhịp với tất cả mọi người, cũng như các tình huống phải linh hoạt theo các câu dẫn của MC đồng nghiêp. Thứ hai, tôi nghĩ là gương mặt 'trông cũng tự tin' của mình dễ để cho mọi người thấy tôi đứng ở vị trí này cũng phù hợp".

Quỳnh Nga sinh năm 1995, tại Hà Nội. Cô được biết đến khi tham gia một số cuộc thi nhan sắc trong nước, đạt được các thành tích như top 10 Hoa khôi Áo dài 2016, Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017, top 10 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Sau đó, Quỳnh Nga trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2020. Do cuộc thi phải tạm hoãn 2 năm vì dịch bệnh Covid-19, Quỳnh Nga vừa qua thông báo rút khỏi vai trò thí sinh, khi Miss Charm 2023 chính thức khởi động, để bước vào một thử thách mới trong tương lai./.

Theo Minh Minh/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.