Nơi phụ nữ càng nặng cân càng nhận nhiều ưu đãi

Trước khi bước vào trong, thực khách nữ sẽ bước lên cân để đo trọng lượng cơ thể. Nếu họ càng nặng cân, càng nhận được nhiều đồ uống miễn phí.

Một quán bar nằm tại khách sạn 4 sao Cassells Al Barsha ở Dubai, UAE, đang trở thành điểm thu hút du khách trong thời gian qua nhờ ý tưởng chương trình khuyến mại độc đáo: tặng đồ uống cho khách nữ dựa trên cân nặng của họ. Khách càng nặng cân càng nhận được nhiều đồ miễn phí.

Không gian sang trọng bên trong quán

Trước khi vào quán, nếu muốn, thực khách có thể đo trọng lượng cơ thể bằng chiếc cân để bên ngoài rồi ghi con số lên tờ giấy và đưa cho nhân viên pha chế.

Cụ thể, với mỗi kg, quán sẽ quy đổi thành một đồng AED (đơn vị tiền tệ của UAE) để khách nhận đồ uống. Ví dụ, nếu khách nặng 60 kg, họ sẽ nhận món đồ uống giá 60 AED (gần 400.000 đồng). Chương trình áp dụng cho mọi món đồ uống tại quán.

Câu khẩu hiệu “Tăng cân thật tốt” của quán

“Tăng cân thật tốt” là câu khẩu hiệu của quán, xuất hiện trên poster quảng cáo được dán khắp nơi. Ông Anil Kumar, người quản lý tại quán cho biết: “Chúng tôi tin sự khác biệt của mình với những câu lạc bộ đêm khác và mang lại sự thích thú cho khách hàng.

Trước một số phản ứng trái chiều về việc liên quan tới cân nặng, ông Kumar khẳng định, ý tưởng đặc biệt của chương trình mang tới nhiều hiệu ứng tích cực đến mức quán sẽ gia hạn thời gian cho tới cuối năm nay.

“Chúng ta đừng nghiêm trọng hóa mọi thứ như thế. Dubai là một thành phố giải trí, du lịch và ăn chơi. Chúng tôi chưa bao giờ yêu cầu khách nữ phải đo cân nặng của mình. Mọi nhân viên trong quán luôn tin tưởng khách, phục vụ bất cứ con số nào họ viết lên giấy mà không cần hỏi lại. Bởi vậy, chúng tôi cho rằng khẩu hiệu vui tăng cân của quán không hướng tới mục đích xấu”, ông Kumar nói.

Cũng theo người quản lý này, quán sẽ cung cấp thêm nhiều chương trình khuyến mại “độc đáo và điên rồ” hàng tháng cho cả khách nam và nữ. Một ưu đãi mới là tặng 3 món đồ uống miễn phí hàng đêm cho các quý cô độ tuổi từ 30 đến 40.

Theo vietnamnet.vn

Trương Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy