Nhận được chiếc bàn hình iPhone khi đặt mua iPhone online

Một người đàn ông đặt chiếc iPhone 7 trên một website thương mại điện tử, nhưng món hàng mà ông nhận được là chiếc bàn cỡ lớn hình iPhone.

Khi nhận hàng, người đàn ông đã khá ngạc nhiên vì kích thước cái hộp. Khi "đập hộp" sản phẩm, bên trong không phải là iPhone 7 mà anh đã đặt, thay vào đó là một cái bàn cỡ lớn.

Ban đầu, anh khá ngạc nhiên vì đinh ninh rằng mình đã mua điện thoại iPhone 7. Tuy nhiên, sau khi xem lại lịch sử mua hàng, người này mới "té ngửa" và thừa nhận không đọc kỹ mô tả. Cuối cùng, anh quyết định giữ lại chiếc bàn vì thấy đẹp và thú vị.

Nhận được chiếc bàn hình iPhone khi đặt mua iPhone online
Người đàn ông cùng "chiếc iPhone khổng lồ" mua trên mạng. Ảnh: Oriental Daily.

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện của anh thu hút nhiều bình luận. Đa số cho rằng nếu chỉ nhìn hình ảnh quảng cáo trên website, chiếc bàn quả thực giống iPhone. Nếu không đọc kỹ sẽ dễ nhầm lẫn. Một số người cũng thừa nhận từng không đọc kỹ mô tả khi đặt mua hàng và mang về nhiều món "dở khóc dở cười".

Nhận được chiếc bàn hình iPhone khi đặt mua iPhone online
Một chiếc bàn hình iPhone có giá 270 USD.

Trên các trang thương mại điện tử, chiếc bàn mô hình iPhone 7 tương tự có giá khoảng 270 USD. Chúng có thiết kế như một chiếc iPhone phóng to, gồm phần nền đen màn bình, phím Home, loa... Riêng phần thân có ngăn kéo với kiểu dáng như khay sim cỡ lớn.

VNE

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy