Nhà trai bị thách uống 100 trái dừa khi mang sính lễ hỏi vợ ở Bến Tre

Để mang được sính lễ vào nhà gái, nhà trai phải vượt qua thử thách uống hết 100 trái dừa.

Mới đây, loạt ảnh hài hước về đám hỏi của cặp đôi Huyền Trang (24 tuổi, Bến Tre) và Cao Hoan (28 tuổi, Nghệ An) gây “sốt” mạng xã hội. Để mang được sính lễ vào nhà gái, nhà trai phải vượt qua thử thách uống hết 100 trái dừa.

Cô dâu đã chuẩn bị 100 trái dừa để thử thách

Ý tưởng độc đáo này do Huyền Trang nghĩ ra và lên kế hoạch thực hiện. Cô dâu cho biết, nhà trai sau khi hoàn thành đã uống no nước dừa nên khi ngồi và mâm cỗ không ăn được gì thêm. Đây là kỷ niệm đáng nhớ của hai vợ chồng trong ngày vui của mình.

Được biết, hôn lễ của Huyền Trang và Cao Hoan đã diễn ra cách đây 1 năm nhưng mới đây mới chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Hiện cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc. Nhấn để phóng to ảnh


Đội bê tráp và chú rể nhà trai phải uống hết 100 trái dừa mới vượt qua "cửa ải" hỏi vợ thành công

Đội bê tráp và chú rể nhà trai phải uống hết 100 trái dừa mới vượt qua "cửa ải" hỏi vợ thành công

Dưới bài viết, rất nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú về màn “thách đố” độc đáo của gia đình nhà gái. “Thật đáng yêu quá, đâu có phải muốn lấy được vợ là lấy được đâu mọi người nhỉ? Phải có thử thách để kiểm chứng tình yêu”, tài khoản tên M.K bình luận.

Trong khi đó một tài khoản tên M.V hài hước viết: “Nếu lấy vợ vùng nào phải chào đặc sản vùng đó thì nhà mình quê Thanh Hóa, chắc sau này đám hỏi phải thách nhà trai ăn hết 100 cái nem mới cho đón dâu”. 

Rất nhiều người cũng thích thú hưởng ứng ý tưởng của cô dâu và thi nhau hiến kế các đặc sản vùng miền làm "thử thách" nhà trai trong ngày cưới.

"Mình quê Yên Bái thì ăn táo mèo được không cả nhà"?, tài khoản H.N viết. Một tài khoản V.B thì hóm hỉnh: "Nhà mình quê Ninh Bình, chắc phải xếp vài trăm gói cơm cháy ăn với thịt dê mới được". 

Trước đó, nhiều đám cưới ở các vùng miền cũng gây “sốt” bởi những màn thách đố độc đáo. Mới đây nhất, chú rể hỏi vợ ở Lạng Sơn đã phải uống hết 49 ly rượu xếp thành hình trái tim mới được đưa vợ về nhà.  

Theo dantri

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.