Người đàn ông Trung Quốc phải nhập viện vì hát karaoke quá 'sung'

Sau khi hát liên tục 10 ca khúc với nhiều nốt cao, một người đàn ông Trung Quốc đã bị tràn khí màng phổi và phải nhập viện sau đó.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Pixabay)

Một người đàn ông 65 tuổi họ Vương tại thành phố Nam Xương thuộc tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) vừa phải nhập viện do bị tràn khí màng phổi (tình trạng khí lọt vào giữa hai lá màng phổi làm xẹp phổi). Vấn đề là ông chỉ bị bệnh sau khi tham gia một cuộc thi hát karaoke.

Hồi tuần trước, người đàn ông mê ca hát này đã cảm thấy có vấn đề về sức khỏe khi hát những ca khúc mình ưa thích. Ông Vương thường xuyên cảm thấy khó thở và bị đau ở phía sau lưng. Nhưng trước đây, ông vẫn có thể hát những ca khúc yêu thích với nhiều nốt cao mà không gặp vấn đề. Lần này thì ông không thể làm được thế.

Ban đầu, ông Vương đã bỏ qua những triệu chứng lạ đó. Tuy nhiên sau đó ông phải vào viện khám và các bác sỹ xác định ông đã bị bệnh tràn khí màng phổi.

Sau khi nắm được thông tin rằng ông Vương mới trải qua một cuộc thi hát karaoke, các bác sỹ kết luận ông bị xẹp phổi do hát quá nhiều nốt cao. Người đàn ông này thừa nhận, trước đây đã từng hát những bài hát có nhiều nốt cao, nhưng chưa bao giờ hát 10 bài liên tục như trong cuộc thi kể trên.

Vương cho biết ông đã quá phấn khích khi tham gia cuộc thi và không thể dừng lại, để rồi sau đó bị khó thở và phải nhập viện.

Theo Vietnam+

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.