Người đàn ông chi hơn 120 triệu đồng để lắp thêm "bộ ngà"

Một người đàn ông bị ám ảnh bởi việc chỉnh sửa cơ thể đã vung khoản tiền khổng lồ để có thêm cặp răng ngà.

Người đàn ông chi hơn 120 triệu đồng để lắp thêm bộ ngà
Với Orc, chỉnh sửa cơ thể là sống thật với bản thân

Người đàn ông hay gọi mình là Orc, đã dành phần lớn cuộc đời để xăm khoảng 80% cơ thể và hiện đã chi thêm 400 bảng Anh (hơn 120 triệu đồng) để có thêm hai chiếc răng nhọn khổng lồ.

Người đàn ông 41 tuổi đến từ thị trấn Iguatemi nhỏ bé ở biên giới giữa Paraguay và Brazil nói rằng mình có hình xăm đầu tiên khi mới 15 tuổi. Orc chỉ chuyển sang chỉnh sửa cơ thể ở tuổi 35 và dự định sẽ còn tiếp tục trong tương lai.

Anh có một số chiếc khuyên dưới da cũng như xăm nhãn cầu, chẻ lưỡi làm đôi. Mặc dù thực tế, rất nhiều người nghĩ rằng Orc trông kỳ lạ nhưng anh vẫn khẳng định rằng bản thân chỉ đơn giản là chính mình.

“Tôi đang cố gắng là chính mình, đây chỉ là những ý tưởng của tôi, những nguồn cảm hứng xuất phát từ trái tim. Tôi không có cảm hứng với bất kỳ ai", Orc giải thích.

Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi Orc nhận được khá nhiều sự chú ý vì vẻ ngoài độc đáo của mình. Tuy nhiên, bất chấp những gì bạn có thể nghĩ, hầu hết các ý kiến ​​đều là tích cực.

“Họ nói với tôi những điều tốt đẹp, động lực để tôi tiếp tục. Người xấu tồn tại ở khắp mọi nơi và luôn ở xung quanh… nhưng họ không lay chuyển được tôi”, Orc nói thêm.

Người đàn ông 41 tuổi rõ ràng là tự hào về phong cách của mình và cách bản thân sống thật. Nhưng Orc cũng kể rằng gia đình và bạn bè không hoàn toàn ủng hộ một số quyết định của anh.

"Tôi lớn lên ở Campo Grande (một thành phố ở miền trung Brazil) dưới sự nuôi dưỡng của cha mẹ tôi. Mẹ tôi không thích điều này trong khi bố tôi chịu đựng và bạn bè của tôi thấy điều đó thật kỳ lạ", người đàn ông kể.

Dù vậy, không ai có thể ngăn cản Orc sống cuộc sống mà mình muốn sống. Orc dự định sẽ tiếp tục xăm mình và chỉnh sửa cơ thể trong tương lai.

Orc kết luận: "Hãy sống, hãy hạnh phúc, hãy đi du lịch, hãy yêu. Hãy làm bất cứ điều gì bạn muốn. Cuộc sống trôi qua nhanh và cái chết có thể đến bất cứ lúc nào".

DT

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.