Một người phụ nữ muốn ly dị vì cuộc sống hôn nhân quá êm đẹp

Các cặp vợ chồng thường ly hôn do xảy ra quá nhiều mâu thuẫn, song một người phụ nữ tại UAE lại muốn ly dị vì chồng quá yêu thương mình và hai bên chưa từng cãi nhau dù chỉ một lần.

Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Rawpixel)

Truyền thông Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) gần đây vừa chứng kiến một vụ ly hôn lạ thường. Một người phụ nữ UAE muốn ly dị chồng dù mới kết hôn được một năm, do cuộc sống hôn nhân của hai người quá êm đẹp và không có một chút sóng gió nào.

Người phụ nữ nói trên đã gửi đơn ly hôn đến toà án ở Fujairah, do cô cảm thấy ngột ngạt trước tình yêu của chồng dành cho mình. Trong một năm chung sống, hai vợ chồng không bao giờ cãi nhau dù chỉ một lần, thậm chí người chồng còn thường xuyên giúp đỡ vợ làm việc nhà.

Người phụ nữ này chia sẻ: "Tôi luôn muốn được cãi nhau với chồng dù chỉ một lần. Tuy nhiên, điều này dường như là không thể khi chồng luôn tha thứ và tặng quà cho tôi. Tôi muốn một cuộc tranh luận, thậm chí là cãi vã".

Người chồng khẳng định anh ta đã làm mọi điều có thể để chiều lòng vợ mình và điều này không có gì sai. Mục tiêu của người đàn ông này là trở thành một người chồng "tốt bụng và hoàn hảo". Thậm chí, khi bị vợ phàn nàn về cân nặng, anh ta đã ăn kiêng và tập luyện đến mức bị gãy chân.

Trước vụ việc "có một không hai" này, toà án đã quyết định cho hai bên cơ hội để hoà giải. Đây cũng là một ví dụ cho thấy, cuộc sống hôn nhân "trời yên biển lặng" quá mức cũng không phải là một điều tốt đẹp.

Theo Vietnam+

Trương Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy