Môi trường nghệ thuật lành mạnh cho trẻ em

Đạo diễn Huy Lio phát động chiến dịch tạo dựng môi trường nghệ thuật lành mạnh cho trẻ em thông qua chương trình 'Festival Nghệ thuật và Thời trang trẻ em Việt Nam'.

Đạo diễn Huy Lio vừa ra mắt dự án Festival Nghệ thuật và Thời trang trẻ em Việt Nam nhằm kêu gọi nghệ sĩ, những người làm quản lý, đào tạo nghệ sĩ tổ chức các chương trình cho trẻ em để chung tay vì một môi trường nghệ thuật - thời trang chuyên nghiệp, lành mạnh.

Môi trường nghệ thuật lành mạnh cho trẻ em
Đạo diễn Huy Lio phát động chiến dịch tạo dựng môi trường nghệ thuật lành mạnh cho trẻ em.

Chia sẻ với VietNamNet, đạo diễn Huy Lio cho biết: "Festival Nghệ thuật và Thời trang trẻ em Việt Nam là sân chơi lớn dành cho các trung tâm đào tạo nghệ thuật tham gia giao lưu học hỏi.

Đây cũng là cách tôi động viên, tôn vinh những đóng góp thầm lặng của thầy cô giáo trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật, phát triển tài năng cho trẻ em ở các đơn vị tư nhân. Bởi từ những đơn vị đào tạo nhỏ bé này, không ít tài năng được phát hiện, tôi luyện trở thành những nghệ sĩ thực sự, đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà".

Để thực hiện dự án này, đạo diễn Huy Lio lên kế hoạch liên hệ với nhiều nghệ sĩ lớn, có uy tín nghề nghiệp và chuyên môn cao cùng tầm ảnh hưởng nhất định để mời đồng hành.

Môi trường nghệ thuật lành mạnh cho trẻ em
NSND Trọng Trinh, NSND Lan Hương, NTK Sỹ Hoàng... tham gia dự án vì trẻ em của đạo diễn Huy Lio.

Dự kiến trong lần tổ chức đầu tiên, chương trình sẽ diễn ra tại Vĩnh Phúc với 2 sự kiện chính là lễ công bố khởi động dự án vào cuối tháng 5 và chương trình Festival vào đầu tháng 8 tới. 

Đạo diễn Huy Lio được biết đến là một nghệ sĩ dành nhiều tâm huyết cho các chương trình nghệ thuật và thời trang cho trẻ em như Lễ hội Áo dài trẻ em Việt Nam, Đại sứ Áo dài trẻ em Việt Nam…

Theo vietnamnet.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy