Lướt ván cực đỉnh trên cà kheo cao tới… 3,35m

Một người đàn ông Mỹ đã đưa tình yêu với bộ môn lướt ván của mình lên một tầm cao mới, khi anh mang đôi cà kheo cao tới gần 3,5m để lướt ván dưới nước.

UPI cho hay, Chris Dens, năm nay 30 tuổi, đến từ vùng Brainerd, bang Minnesota, Mỹ kể lại rằng anh được truyền cảm hứng để thực hiện hành động của mình sau khi xem một đoạn phim về những người khác lướt sóng với những đôi cà kheo cao 2,43 và 3,05m.

Lướt ván cực đỉnh trên cà kheo cao tới… 335m
Dens trên đôi cà kheo cao 3,35m sau nhiều lần thất bại.

Quyết tâm phá vỡ kỷ lục hiện tại, Dens lao vào tập luyện. Ban đầu anh bắt đầu với cà kheo cao khoảng 1m, trước khi tăng lên độ cao hơn 2m. Cuối cùng, anh quyết định sẽ lướt sóng với đôi cà kheo cao tới 3,35m, hơn hẳn những kỷ lục trước đó.

UPI cho biết Dens đã chia sẻ nhiều đoạn phim quay lại những lần anh tập và gặp thất bại, trước khi làm chủ được trên đôi cà kheo 3,35m và thực hiện lướt ván đẹp mắt.

Dens, cũng là thành viên sáng lập của Đội biểu diễn lướt ván khu vực Brainerd, cho biết sẽ thêm môn lướt ván trên cà kheo vào những buổi biểu diễn lướt ván trong mùa hè tới.
Hiện Dens đã đăng ký kỷ lục Guinness cho hạng mục lướt ván trên cà kheo với độ cao lớn nhất và đang hoàn tất các tài liệu để được công nhận chính thức.

Trà Xanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy