Lạ mắt với bó hoa vải thiều giá 1 triệu đồng

Một cửa hàng hoa ở Tân Bình (TPHCM) đang rao bán bó hoa vải thiều độc đáo với giá từ 700 nghìn đồng đến 1 triệu đồng/bó.

Hiện nay, nhiều cửa hàng ngoài tạo ra những bó hoa thông thường còn làm ra các sản phẩm lạ mắt, độc đáo, thu hút khách mua.

Vào dịp lễ tình nhân (14/2) vừa qua, một cửa hàng ở Hà Nội đã ra mắt thị trường bó hoa dâu tây hay một quán ăn ở TPHCM đã thiết kế bó hoa sushi dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

Còn mùa vải thiều năm nay, một tiệm hoa ở quận Tân Bình (TPHCM) đã thiết kế một bó hoa độc đáo làm bằng vải thiều.

Lạ mắt với bó hoa vải thiều giá 1 triệu đồng
Bó hoa vải thiều lạ mắt có giá 1 triệu đồng.

Theo mô tả của cửa hàng, bó hoa được làm chủ yếu bằng quả vải thiều. Chủ cửa hàng đã thay toàn bộ những bông hoa thông thường như hồng, lan, mẫu đơn, hướng dương bằng quả vải thiều. Theo đó, quả sẽ định hình, xếp ngay ngắn và bó lại trong giấy gói sang trọng. Nếu nhìn từ xa, rất khó nhận ra đây là bó hoa làm từ vải thiều.

Tùy vào kích thước, cách trang trí mà mỗi bó hoa vải thiều dao động từ 700 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. Trong đó, bó hoa đặc biệt có giá 1 triệu đồng sẽ được trang trí cầu kỳ theo phong cách Hàn Quốc từ giấy gói cho đến cách cắm hoa.

Khách chỉ cần gọi điện, đặt hàng là sau 2 giờ đồng hồ, hoa sẽ được vận chuyển đến địa điểm và được bảo hành trong vòng 3 ngày.

Lạ mắt với bó hoa vải thiều giá 1 triệu đồng
Nếu nhìn từ xa, nhiều người khó có thể phát hiện ra đây là bó hoa làm từ vải thiều.

Anh Phạm Trường, nhân viên văn phòng ở TPHCM cho biết, anh khá bất ngờ khi những quả vải thiều có thể xếp thành bó hoa. Anh dự định, cuối tuần này, anh sẽ mua 2 bó hoa dành tặng mẹ và em gái.

"Ngày trước, nhà tôi sống ở Hà Nội, cứ mùa vải là mọi người đều mua vải thiều về ăn, thường là vải Thanh Hà (Hải Dương) hoặc vải Lục Ngạn (Bắc Giang). Khi vào miền Nam, nhà tôi vẫn duy trì thói quen nên chắc chắn mẹ và chị gái sẽ rất thích khi nhận được bó hoa độc đáo này" - anh Trường hào hứng nói.

Theo đánh giá của anh Trường, bó hoa này khá đẹp khi được cắm, tỉa khá tỉ mỉ và kỳ công. Ngoài vải thiều, chủ quán còn trang trí lên đó nhiều loại hoa khác như baby trắng, táo bạc, thạch thảo... tạo nên màu sắc rất bắt mắt và thu hút.

DT

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy