Hoa hậu Ngọc Hân làm giám khảo Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023

Cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp trên cả nước.

Phát biểu tại họp báo vừa diễn ra tại TP.HCM, ông Nguyễn Ngọc Thành, Trưởng Ban tổ chức cho biết: Hoa hậu Doanh nhân thời đại không chỉ là đấu trường nhan sắc mà còn là nơi để tuyên truyền, quảng bá về sự kiện văn hóa, nghệ thuật mang đậm bản sắc doanh nhân Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.  

Hoa hậu Ngọc Hân làm giám khảo Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023
Trưởng BTC cuộc thi – Ông Nguyễn Ngọc Thành và bà Mai Thanh Thủy – Phó Ban tổ chức.

Tại sự kiện, những cái tên ngồi vào ghế giám khảo quyền lực cũng được tiết lộ bao gồm: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm, Hoa hậu thiện nguyện Nguyễn Thị Thùy Dung.

“Ngọc Hân đã tham gia rất nhiều cuộc thi với vai trò BGK, khi nhận lời mời từ BTC Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023 ở vị trí tương tự thì Hân rất vui và hào hứng. Được đồng hành cùng tất cả chị em doanh nhân - những người phụ nữ không chỉ xinh đẹp lại còn tài giỏi là một trải nghiệm vô cùng mới mẽ và hấp dẫn đối với Hân”, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Hân làm giám khảo Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023
Hoa hậu Ngọc Hân và Trưởng BTC tại thảm đỏ họp báo.

Khi được hỏi về lý do chọn Đà Lạt làm nơi diễn ra cuộc thi, ông Nguyễn Ngọc Thành nói: “Chúng tôi mong muốn mang đến một sân chơi bổ ích, nơi gắn kết các doanh nhân thành đạt, mang đến giá trị cốt lõi, khẳng định vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam. Lý do chọn Đà Lạt vì đó là thành phố ngàn hoa tươi đẹp, chúng tôi mong muốn quảng bá hình ảnh Đà Lạt đến bạn bè khắp mọi miền Tổ quốc và cả thế giới”.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp trên cả nước. Từ đó, giúp họ có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa giảm bớt căng thẳng trong công việc thường ngày.

Chỉ trong thời gian ngắn phát động, cuộc thi đã nhận về rất nhiều hồ sơ đăng ký dự thi từ các nữ doanh nhân trên cả nước. Điều đó chứng minh sức hút và độ lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng của Hoa hậu Doanh nhân thời đại vô cùng lớn, đặc biệt là giới doanh nhân.

Theo VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.