Được hàng trăm ngàn người hâm mộ nhờ “chiếc miệng rộng nhất thế giới”

Người phụ nữ mang khuôn miệng rộng nhất thế giới đã có hơn 750 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội TikTok sau khi đăng video về chiếc miệng rộng của mình.

Được hàng trăm ngàn người hâm mộ nhờ “chiếc miệng rộng nhất thế giới”
Samantha có khuôn miệng rộng tới mức gây sốc

Một người phụ nữ tự nhận mình có “khuôn miệng rộng nhất thế giới” đã bất ngờ nổi tiếng và thu hút được hơn 750.000 người hâm mộ. Đó chính là Samantha Ramsdell, 30 tuổi, sống ở bang Connecticut, Mỹ.

Cô đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội Tik Tok trong thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19 và các video của cô chủ yếu làm vì sở thích nhiều hơn là mục đích nổi tiếng.

Samantha thậm chí còn cho biết miệng của cô có thể lớn hơn kỷ lục Guinness thế giới hiện tại là 9,52 cm tính từ răng cửa trên xuống dưới. Khi đo, người phụ nữ cũng ước tính miệng của mình là gần 10 cm.

Samantha bắt đầu đăng tải các video chủ yếu trong thời gian cách ly xã hội và sau 6 tháng, tài khoản của cô đã thu hút được hơn 750.000 người theo dõi.

Được hàng trăm ngàn người hâm mộ nhờ “chiếc miệng rộng nhất thế giới”
Cô trở nên nổi tiếng bởi chính phần miệng của mình

"Tôi đã tạo tài khoản TikTok vào mùa thu năm 2019 nhưng không đăng liên tục cho đến khi Covid bùng phát vào khoảng tháng 4 năm 2020.

Tôi bắt đầu nổi tiếng hơn trong thời gian cách ly xã hội. Tôi làm rất nhiều video về khuôn mặt hài hước, tiểu phẩm hài và hát nhại. Nhưng bất kỳ video nào liên quan đến miệng và khuôn mặt tôi đều có thể tạo ra sức lan truyền mạnh mẽ", Samantha cho biết.

Được hàng trăm ngàn người hâm mộ nhờ “chiếc miệng rộng nhất thế giới”
Người phụ nữ 30 tuổi nói thêm rằng mình cũng kiếm được kha khá tiền từ các video

Cô giải thích: "Hiện nay, TikTok trả tiền cho những người sáng tạo hàng đầu của họ dựa trên số lượt xem và chi khoảng 70 đồng cho 1.000 lượt.

Nghe có vẻ không nhiều nhưng một số video hàng đầu của tôi có hơn 50 triệu lượt xem. Vì vậy nếu bạn làm phép toán, quay video ăn bánh mì trên tàu điện ngầm cũng không quá tệ!"

Mặc dù chính khuôn miệng giúp Samantha thành công, cô vẫn phải thừa nhận rằng đã có lúc nó làm cô phiền lòng.

“Ngày trước, thỉnh thoảng tôi lại cảm thấy khó chịu khi mọi người bình luận về cái miệng của tôi. Hồi ấy, tôi đã đăng một số video về khuôn miệng của mình nhưng chỉ nhận được vài người xem”, Samantha kể.

DT

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy