Dịch vụ khách sạn hạng sang dành cho cún cưng tại Nam Phi

Một khách sạn hạng sang dành cho cún cưng nằm trong khu phố giàu có, với những quán cafe nhạc du dương hay các phòng trưng bày nghệ thuật, là điều không khó bắt gặp ở thành phố Cape Town (Nam Phi).

Dịch vụ khách sạn hạng sang dành cho cún cưng tại Nam Phi
Ảnh minh họa. (Nguồn: france24.com)

Những chú cún cưng nằm dài thư thái trên một chiếc giường to sang trọng hay ngáp ngủ mơ màng trong tiếng nhạc, liếm láp những thức uống sang trọng bày biện xung quanh, là những hình ảnh dễ dàng bắt gặp khi đến với khách sạn SuperWoof tại Cape Town.

Không chỉ SuperWoof, ở Cape Town còn có AtFrits, một khách sạn hạng sang khác dành cho cún cưng nằm trong một khu phố giàu có với những quán cafe nhạc du dương, các phòng trưng bày nghệ thuật và các nhà hàng cao cấp.

Tại các khách sạn này, thú cưng được cung cấp những dịch vụ cao cấp như đồ uống pha chế bằng những nguyên liệu hạng sang như cánh hoa hồng hay hồng trà rooibos nổi tiếng của Nam Phi.

Phòng ở của cún cưng cũng được chia thành nhiều cấp, từ các phòng tiêu chuẩn đến các phòng "tổng thống" tùy nhu cầu và khả năng tài chính của chủ nhân.

Các phòng đều được trang trí với những chùm đèn lộng lẫy hay những tấm giấy dán tường tinh tế cùng nhiều bức tranh cún cưng treo trên tường. Các khách sạn cũng lắp camera để các chủ nhân tiện theo dõi tình hình cún cưng khi đi xa.

Trong thời gian dịch COVID-19 hoành hành, nhu cầu khách sạn hạng sang dành cho cún cưng giảm vì mọi người đều hạn chế đi lại và ở nhà.

Dịch vụ khách sạn hạng sang dành cho cún cưng tại Nam Phi
Ảnh minh họa. (Nguồn: france24.com)

Tuy nhiên, hiện nay khi các biện pháp hạn chế để phòng dịch dần được nới lỏng, kinh tế mở cửa trở lại, nhiều chủ nhân phải trở lại công việc, đẩy nhu cầu dịch vụ này tăng trở lại.

Ở giai đoạn này, các khách sạn còn cun cấp các dịch vụ trị liệu tâm lý cho cún cưng khi phải xa chủ nhân sau thời gian dài ở nhà với họ./. 

Vietnam+

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy