Dịch vụ cho thuê người béo độc nhất vô nhị ở Nhật Bản

Một dịch vụ mới của Nhật Bản đang thu hút sự chú ý khi cho phép các cá nhân và công ty thuê “người béo” với giá 2000 yen (18 USD) mỗi giờ.

Dịch vụ cho thuê người béo độc nhất vô nhị ở Nhật Bản
Được gọi là Debucari, dịch vụ mới này cho phép bất kỳ ai cũng có thể thuê một người béo theo giờ. (Nguồn: odditycentral.com)

Thuê người cho các mục đích khác nhau không phải là điều gì mới ở Nhật Bản. Bắt đầu từ tháng này, Nhật Bản đã có thêm một lựa chọn mới lạ khác - thuê người béo.

Được gọi là “Debucari,” dịch vụ mới này cho phép bất kỳ ai cũng có thể thuê một người béo theo giờ.

Số lượng những người béo trên 100kg rất hiếm ở Nhật Bản. Do đó, người sáng lập dịch vụ này cho rằng cho thuê người béo theo giờ thông qua dịch vụ trực tuyến sẽ là một cơ hội kinh doanh tuyệt vời.

Debucari được điều hành bởi doanh nhân mang biệt danh Mr. Bliss, người đã thành lập thương hiệu thời trang ngoại cỡ Qzilla.

Trang web Qzilla nói rằng Bliss đã nảy ra ý tưởng cho dịch vụ Debucari sau khi gặp khó khăn trong việc tìm những người mẫu ngoại cỡ cho thương hiệu quần áo của mình.

Anh đã thành lập một công ty tài năng dành cho những người thừa cân vào năm 2017. Khoảng 45 người - chủ yếu là khách hàng của Qzilla - đã đăng ký tham gia ngay sau khi công ty phát hành thông báo tuyển dụng.

Vào tháng Tư năm nay, Debucari thông báo sẽ bắt đầu cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp cần người béo thuê nhân tài của mình với mức phí 2.000 yen (18 USD) mỗi giờ.

Công ty này đưa ra một số lý do thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ như thuê người béo thử quần áo hộ cho một người bạn thừa cân, hoặc chỉ cần một người béo hơn ở cạnh để khiến bạn cảm thấy hài lòng về bản thân.

Đối với các công ty, lý do chính đáng có thể là cần một người béo cho một vai trong quảng cáo hoặc quảng cáo thúc đẩy một kế hoạch ăn kiêng.

Debucari nói rất rõ rằng thuật ngữ “béo” không được sử dụng một cách xúc phạm khi nói đến dịch vụ của mình. Ngược lại, nó nên được coi là dấu hiệu tích cực và trao quyền cho những “người béo.”

Một thông cáo báo chí gần đây cho biết những người có kích thước lớn đang cân nhắc đăng ký Debucari cần phải hoàn toàn không gặp vấn đề gì khi bị gọi là béo.

Một điều kiện bắt buộc khác là cân nặng của họ phải trên 100kg. Cả nam và nữ trên 18 tuổi đều được chào đón.

Công ty tuyên bố rằng toàn bộ khoản phí 2.000 yen sẽ được chuyển cho người được thuê và Debucari chỉ kiếm được một khoản hoa hồng thương lượng từ các khách hàng doanh nghiệp.

Debucari đã có sẵn danh sách những người thừa cân cho thuê ở một số thành phố lớn của Nhật Bản như Tokyo, Osaka và Aichi./.

Vietnam+

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy