Đặt mua nước súc miệng trên Amazon, bất ngờ nhận được smartphone

Một người đàn ông tại Ấn Độ đã rất bất ngờ khi nhận được một chiếc smartphone, thay vì nước súc miệng như anh đã đặt mua trên trang thương mại điện tử Amazon.

Đặt mua nước súc miệng trên Amazon bất ngờ nhận được smartphone
Lokesh Daga đặt mua nước súc miệng trên Amazon, nhưng bất ngờ nhận được chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 10.

Anh Lokesh Daga, sống tại thành phố Mumbai (Ấn Độ), đã truy cập trang thương mại điện tử Amazon chi nhánh tại Ấn Độ để đặt mua một lô nước súc miệng; tuy nhiên, khi gói hàng được gửi đến, Daga đã rất bất ngờ khi bên trong không phải là nước súc miệng như anh đã đặt hàng, mà là một chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 10.

Daga cho biết, trên gói hàng, tên anh được in tại mục người nhận, nhưng khi mở gói hàng, bên trong là một hóa đơn với tên của người khác. Giá trị đơn hàng của anh chỉ là 396 rupee (tương đương 60.000 đồng), trong khi chiếc smartphone Redmi Note 10 hiện đang được bán tại Ấn Độ với giá 13.000 rupee (4,1 triệu đồng).

Lokesh Daga đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Twitter, đồng thời liên hệ với Amazon chi nhánh tại Ấn Độ để trả lại gói hàng bị gửi nhầm. Ban đầu, Amazon chi nhánh tại Ấn Độ đã từ chối đổi trả gói hàng cho Daga vì nước súc miệng là loại sản phẩm không được đổi trả. Hiện Daga vẫn đang giữ chiếc smartphone và hy vọng có thể sớm gửi trả cho chủ nhân.

Câu chuyện của Daga đã nhanh chóng "gây sốt" trên Twitter. Nhiều người đánh giá cao sự trung thực của Daga. Một vài người bình luận vui rằng nếu nhận được một chiếc smartphone gửi đến, họ sẽ giữ lại để dùng và mua nước súc miệng tại một cửa hàng tạp hóa ở gần nhà.

Trong khi đó, một vài ý kiến hài hước đề nghị Daga bán rẻ chiếc điện thoại lại cho họ và sử dụng số tiền đó để mua những chai nước súc miệng.

Tuy nhiên, Daga cho biết lương tâm anh không cho phép giữ lại một thứ không thuộc về mình, nên đã tìm mọi cách để trả lại chiếc điện thoại này.

"Hãy thử tưởng tượng một người đặt mua chiếc điện thoại và háo hức chờ đợi, nhưng khi mở gói hàng ra, họ lại nhận được những chai nước súc miệng, cảm giác của họ sẽ như thế nào?", Daga chia sẻ trên trang Twitter của mình.

Ít ngày sau khi câu chuyện của Daga được lan truyền trên mạng xã hội, một hãng nước súc miệng khác đã gửi tặng cho Daga loạt sản phẩm của mình, kèm theo một tấm thiệp với nội dung: "Gửi đến Lokesh Daga, hãy thưởng thức đúng sản phẩm bạn đã đặt hàng. Chúng tôi tin rằng miệng của bạn cũng sẽ yêu thích nó".

Đây không phải là lần đầu tiên Amazon chi nhánh tại Ấn Độ gửi nhầm hàng cho khách. Trước đó, một người đàn ông đã đặt mua một lọ kem dưỡng ẩm trên Amazon, nhưng lại nhận được một tai nghe thương hiệu Bose. Khi người này thông báo sự nhầm lẫn với Amazon thì nhận được câu trả lời rằng: "Hãy giữ lại gói hàng vì đây là sản phẩm không thể đổi trả".

DT

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy