Cô gái Mông Cổ có đôi chân dài thuộc "hàng khủng" nhất thế giới

Rentsenkhorloo 'Ren' Bud sinh ở Mông Cổ và hiện sống tại Chicago (Mỹ), nằm trong số những người có đôi chân dài nhất thế giới và cô rất tự hào về chiều cao 2m05 của mình.

Cô gái 29 tuổi này sinh ra trong một gia đình có truyền thống về chiều cao, cha cô cao 2m06 và mẹ cô cao 1m85 nhưng cô vẫn phải học cách thi nghi với chiều cao khủng của mình khi còn trẻ.

Cô cho biết việc tìm mua quần áo “dễ thương" luôn là một thử thách và rất ghét khi liên tục bị va đầu vào cửa do chiều cao quá khổ.

Cô gái Mông Cổ có đôi chân dài thuộc hàng khủng nhất thế giới
Trang phục ưa thích của Rentsenkhorloo 'Ren' Bud là quần soóc

Tuy nhiên, sau những ngại ngần vì có cặp chân dài tới 1m34, giờ Ren vô cùng tự hào, cô thường xuyên mặc quần sooc và đi giày cao gót để đôi chân quyến rũ hơn. “Tôi thích đôi chân dài của mình và tôi nghĩ chúng làm tôi đẹp hơn", Ren nói.

Cô gái Mông Cổ có đôi chân dài thuộc hàng khủng nhất thế giới
Ren và bạn

Kỷ lục Guinness thế giới đã ghi nhận đôi chân dài nhất thế giới thuộc về cô gái Maci Currin (Austin, Texas, Mỹ) với đôi chân dài 134,62 cm, vượt kỷ lục của Ekaterina (Nga) với đôi chân dài 132,588 cm.

Chiều cao quá khổ thường mang lại nhiều bất tiện, chủ yếu là lựa chọn trang phục và đi qua các loại cửa. “Các cửa đều quá thấp so với tôi và tôi rất ghét bị va đầu vào cửa", Ren nói.

Cô gái Mông Cổ có đôi chân dài thuộc hàng khủng nhất thế giới
Ren và mẹ

Ren thường đi giày size 13 và chỉ có thể tìm thấy size giày này tại Mỹ, còn không thể mua bất kỳ đôi giày nào ở các nước châu Á, kể cả Mông Cổ hay Hàn Quốc.

“Thường đi mua sắm ở Mỹ mỗi khi đến đây nhưng tôi cũng không thể mua bất kỳ bộ trang phục nào. Vì vậy tôi thường thử mua sắm online. Ngay khi vào lớp 1, tôi đã cao bằng giáo viên của mình (1m68). Lúc đó tôi còn rất nhỏ, tôi muốn có những bộ trang phục dễ thương nhưng chẳng bộ nào vừa".

Mặc dù không bị bắt nạt ở trường nhưng cô không tự tin với chiều cao của mình khi đó.

Nhân Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.