Chồng nấu ăn quá đỉnh, vợ tăng gần 40 kg sau vỏn vẹn 2 năm

Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã đổ lỗi cho chồng mình vì tội nấu ăn quá giỏi, khiến cho vợ bị tăng cân và cuối cùng là trật đĩa đệm cột sống.

Người vợ tuyên bố chồng chính là thủ phạm khiến mình khốn khổ.

Người vợ giấu tên đến từ tỉnh Hắc Long Giang, phía Đông Bắc Trung Quốc gần đây đã được đưa vào bệnh viện sau khi bị trật một đĩa đệm ở lưng dưới. Theo chia sẻ trên trang Pear Video, người phụ nữ khoảng 20 tuổi và hiện đang được điều trị lưng. Để hỗ trợ điều trị, các bác sĩ cũng đã cho cô đeo một chiếc đai bảo vệ thắt lưng.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí địa phương, người vợ đã không ngớt lời khiển trách chồng và cho rằng anh ta phải chịu trách nhiệm cho tổn thương của vợ.

"Chồng của tôi nấu ăn rất giỏi và anh ấy chỉ suốt ngày nấu các món thịt trong suốt 2 năm qua. Tôi nặng khoảng 60 đến 65 kg trước khi chúng tôi kết hôn, nhưng bây giờ, tôi đã đạt mốc 100 kg. Trong vỏn vẹn 2 năm, tôi đã tăng gần 40 kg", người vợ phàn nàn.

Người phụ nữ nói rằng vì tăng cân mà cuối cùng cô cảm thấy khó đi lại. Mỗi lần bước đi, đôi chân đều đau đớn khôn nguôi. Không chỉ thế, công việc bàn giấy còn khiến cô phải ngồi một thời gian dài mỗi ngày tại nơi làm việc.

"Tôi không thể duỗi thẳng lưng được nữa. Tôi bắt buộc phải ngồi xổm và nghỉ ngơi từ 3 đến 5 năm nữa mới có thể hồi phục", người vợ đau lòng thổ lộ.

Phải mất một thời gian dài người vợ mới có thể hồi phục hoàn toàn.

Đáng "giận" hơn cả khi chính người chồng đã làm vợ không thể giảm cân. Người phụ nữ tuyên bố rằng mình đã nhiều lần cố gắng giảm cân nhưng lần nào chồng cũng khiến cô mất tập trung với những bữa ăn quá đỗi ngon miệng.

"Mỗi lần tôi nói với chồng rằng tôi nên giảm cân, anh ấy lại nấu thêm nhiều món ăn ngon hơn cho tôi", người phụ nữ khốn khổ than thở.

Theo Dân trí

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.