Chiêm ngưỡng những mẫu tóc đầy sáng tạo của cặp anh em Ấn Độ

Hai anh em thợ hớt tóc Rajwinder và Gurwinder Singh Sindu ở Punjab, Ấn Độ đã đưa nghệ thuật cắt tóc lên một “tầm cao mới”.

Theo tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP), hai anh em Rajwinder và Gurwinder đã bắt đầu công việc cắt tóc vào 7 năm trước. Từ đó, họ đã tạo ra các ‘cơn bão’ trên mạng xã hội và thu hút khách hàng tới hiệu cắt nhờ những thiết kế tóc độc đáo.

Chiêm ngưỡng những mẫu tóc đầy sáng tạo của cặp anh em Ấn Độ
Mẫu tóc đền Taj Mahal của hai anh em Rajwinder và Gurwinder. Ảnh: SCMP/Reuters

“Chúng tôi đã tạo ra các thiết kế tóc như vận động viên cricket Virat Kohli hoặc Sachin Tendulkar; những khuôn mặt nổi tiếng như Dan Bilzerian, diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson, Ronaldo, Ajay Devgan, Hrithik Roshan; hay cả những tạo hình như ngôi đền Taj Mahal”, anh Gurwinder Singh Sindu nói.

Tờ SCMP dẫn lời hai anh Rajwinder và Gurwinder cho biết, các thiết kế tóc phức tạp sẽ mất khoảng bốn giờ đồng hồ để cắt, trong khi những hình đơn giản hơn sẽ mất chỉ một giờ. Và chi phí cắt tóc sẽ dao động từ 20-30USD.

“Chúng tôi có một số kế hoạch dành cho tương lai và chúng tôi đang cố gắng để giới thiệu những thứ mới. Chúng tôi có những kế hoạch để đưa sự nghiệp lên tầm quốc tế. Các cuộc thi thiết kế mẫu tóc đã được tổ chức ở Mỹ và Mexico, và chúng tôi sẽ cố gắng tham gia, đại diện cho Ấn Độ để đất nước có thể tự hào”, anh Gurwinder Singh Sindu nói thêm.

Video: SCMP/Reuters

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy