Chi 35.000 USD cho một đêm ở khách sạn xa xôi nhất thế giới

Khách sạn Sheldon Chalet xa xôi nhất thế giới ở Mỹ có thể chứa tối đa 10 người với 5 phòng ngủ, có tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh xung quanh phủ đầy tuyết vào ban ngày và cực quang vào ban đêm.

Chi 35000 USD cho một đêm ở khách sạn xa xôi nhất thế giới
Khách sạn Sheldon Chalet. (Nguồn: odditycentral.com)

Vườn quốc gia Denali tại bang Alaska rộng hơn 24.281km2 và là nơi trú ẩn của nhiều loại động vật quý hiếm như gấu xám, tuần lộc, nai sừng tấm, chó sói,... và các động vật hoang dã khác.

Đây là một trong những địa điểm đẹp nhất mà du khách có thể ghé thăm ở Mỹ, nhưng cũng là một trong những nơi khó tiếp cận nhất. Trước đây, để di chuyển đến Don Sheldon Amphitheatre, một thung lũng băng nằm ở độ cao 6.000 feet (1.829 mét) người ta chỉ có lựa chọn duy nhất là máy bay được gắn ván trượt để có thể hạ xuống tuyết.

Nhưng kể từ sau khi khách sạn siêu sang Sheldon Chalet được đưa vào hoạt động, du khách còn có thể di chuyển đến đây bằng trực thăng tư nhân.

Khách sạn Sheldon Chalet được đặt theo tên cha của hai chủ sở hữu căn nhà là Robert và Kate Sheldon. Căn nhà gỗ xa xỉ này được xây dựng vào năm 2018 và ngay lập tức thu hút sự chú ý trên khắp các mặt báo về vị trí đặc biệt khó tiếp cận và mức giá quá cao cho kỳ nghỉ kéo dài 3 đêm.

Hứa hẹn sẽ mang đến sự riêng tư hoàn toàn và giúp du khách tránh xa những căng thẳng của cuộc sống đô thị, Sheldon Chalet là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai có đủ khả năng đến tham quan.

Khách thuê phải nghỉ tối thiểu 3 đêm với giá 35.000 USD/ đêm dành cho 2 người, bao gồm dịch vụ đưa đón bằng máy bay trực thăng, hướng dẫn viên riêng, dịch vụ ăn uống hạng sang và các hoạt động khác như trượt tuyết, đi bộ xuyên sông băng và leo núi.

Chắc chắn đây đều là những trải nghiệm mà không phải ai cũng có thể đáp ứng được, nhưng nếu tiền không phải là vấn đề thì việc lưu trú tại ngôi nhà gỗ xa xôi nhất thế giới này là điều đáng giá trong danh sách những việc phải làm của bạn.

Khách sạn Sheldon Chalet có thể chứa tối đa 10 người với 5 phòng ngủ có tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh xung quanh phủ đầy tuyết vào ban ngày và cực quang vào ban đêm.

Các hoạt động ban ngày bao gồm leo núi, đi bộ xuyên sông băng, tham quan bảo tàng voi răng mấu và câu cá. Trong khi vào ban đêm, du khách có thể sử dụng phòng xông hơi khô trên tầng mái, ngắm sao và thưởng thức các món ăn đẳng cấp do đầu bếp Dave Thorne người Alaska chế biến.

“Bố và mẹ tôi là những người đáng nhớ. Tuy nhiên, mong muốn của họ đối với tài sản này chỉ là họ muốn những người khác cùng được trải nghiệm tại một nơi vô cùng tuyệt vời và hùng vĩ như thế này.” Robert Sheldon nói với Chicago Tribune.

Phải mất hơn một thập kỷ chờ đợi, khách sạn Sheldon Chalet mới có được giấy phép xây dựng và việc vận chuyển các vật liệu cần thiết đến nơi biệt lập này chắc hẳn phải vô cùng khó khăn.

Vì vậy, nhiều người cho rằng mức giá 35.000 USD/ đêm là hợp lý. Tuy nhiên, mức giá cho thấy nơi này không dành cho tất cả mọi người./.

Vietnam+

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy