Bị bắt vì đã trộm xe còn dừng lại... hỏi đường cảnh sát

Một kẻ phạm tội ở Chicago, Mỹ đã bị bắt sau khi dừng lại nhờ cảnh sát chỉ đường trong chiếc xe mới ăn trộm.

Bị bắt vì đã trộm xe còn dừng lại hỏi đường cảnh sát
Chi nhánh Chicago của kênh NBC đưa tin một người đàn ông đã bị bắt sau khi dừng lại để hỏi đường cảnh sát trong một chiếc xe ăn cắp.

Cảnh sát Joliet ở bang Illinois, Mỹ cho biết Lafayette Moore bị bắt hôm thứ Sáu vì tội trộm cắp xe cơ giới. Theo cảnh sát, một sĩ quan đang điều tra một vụ tai nạn thì Moore đến gần hiện trường trong chiếc xe ô tô ăn cắp và nhờ cảnh sát chỉ đường đến xa lộ Interstate 80.

Người cảnh sát đã chỉ đường cho Moore nhưng sau đó nhận ra rằng chiếc xe này khớp với mô tả của một chiếc xe ô tô bị trộm vào buổi chiều trước đó. Sau khi sĩ quan cảnh sát xác minh lại rằng chiếc xe đúng là đã bị đánh cắp, Moore nhanh chóng bị bắt.

Theo báo cáo của cảnh sát, Moore đánh cắp chiếc xe từ một trạm xăng ở khu East Joliet vào khoảng 4 giờ chiều thứ Sáu. Chủ sở hữu của phương tiện khai với cảnh sát rằng anh ta để xe của mình mở khóa và nổ máy trong khi anh ta đi vào bên trong cửa hàng mua đồ.

Khi người này quay lại, chiếc xe đã biến mất. Moore, 35 tuổi hiện đang bị giam giữ tại trại giam Will County và được phép bảo lãnh với mức 20.000 đô la Mỹ (461 triệu đồng).

Đây không phải lần đầu một chiếc xe bị trộm trong khi đang cắm chìa. Vào tháng 1/2021, Ludacris báo cảnh sát rằng chiếc xe của mình bị đánh cắp ở thành phố Atlanta, Mỹ. Giống như nạn nhân ở Illinois, Ludacris đã để động cơ ô tô tiếp tục chạy khi đi vào sử dụng máy rút tiền ATM và tên trộm đã nhảy vào chiếc Mercedes-Benz của anh ta rồi lái đi.

Chiếc xe của Ludacris chỉ là 1 trong 99 chiếc xe bị đánh cắp ở Atlanta vào tháng đó. Hầu hết những chiếc xe này đều cắm chìa khóa và để động cơ chạy trong khi không có người trông coi.

DT

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy