Bao cả chuyến bay để đi du lịch một mình

Người đàn ông Indonesia giàu có chia sẻ những bức ảnh chụp từ chiếc máy bay mà anh ta và vợ là hành khách duy nhất cho biết mình mua tất cả vé có sẵn cho chuyến bay để khỏi phải tiếp xúc với covid-19.

Bao cả chuyến bay để đi du lịch một mình
Ảnh minh họa: Pixabay

Richard Muljadi, một người sống tại Jakarta, nổi tiếng trên mạng xã hội với lối sống xa hoa, đã đăng một loạt ảnh lên story Instagram của mình cho thấy anh và vợ đi du lịch trên chuyến bay Batik Air từ Jakarta đến Bali, chỉ có đúng vợ chồng họ.

Muljadi nói anh đã mua "càng nhiều vé càng tốt" cho chuyến bay - trong đó có 12 ghế hạng thương gia và 150 ghế hạng phổ thông - vì anh và vợ mình, Shalvynne Chang, "bị ám ảnh đến mức hoang tưởng" về việc tiếp xúc với covid-19.

Muljadi không tiết lộ mình đã trả bao nhiêu để bao cả chuyến bay, nhưng viết rằng số tiền này "vẫn rẻ hơn" so với thuê máy bay tư nhân.

Tập đoàn Lion Air, điều hành Batik Air, xác nhận Muljadi và Chang là những hành khách duy nhất trên chuyến bay. Công ty cho biết Muljadi chỉ đặt hai vé đứng tên anh ta, nhưng không rõ liệu anh ta có mua các vé khác trong lần đặt vé khác hay không.

DT

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.