Bá đạo màn cắt tóc bằng dao và thớt

Một thợ cắt tóc ở Lahore, Pakistan tên Ali Abbas đã gây bão mạng khi sử dụng lửa, búa, thủy tinh và dao chặt thịt để tạo kiểu tóc cho khách hàng.

Bá đạo màn cắt tóc bằng dao và thớt
Tiệm cắt tóc Ali Abbas đã khiến việc cắt tóc không chỉ là việc cắt tóc thông thường

Một thợ làm tóc ở Pakistan dường như đã tạo ra một bước ngoặt mới trong lĩnh vực tạo mẫu tóc khi sử dụng búa, dao chặt thịt, lửa và thậm chí cả thủy tinh để tạo kiểu tóc cho khách hàng. Video về người thợ cắt tóc tên Ali Abbas ở Lahore, Pakistan sử dụng các phương pháp độc đáo để cắt tóc cho khách hàng cũng đã lan truyền trên mạng xã hội.

Bá đạo màn cắt tóc bằng dao và thớt
Abbas đã luyện tập một thời gian dài để sử dụng các phương pháp cắt tóc không truyền thống

"Mỗi ngày, tôi đều cố gắng tìm ra những cách mới để cắt tóc. Khi tôi sử dụng búa hoặc dao, đó là một kiểu thử nghiệm đối với tôi và tôi đã tập luyện trong 1 năm để thành công", Abbas chia sẻ với kênh truyền thông địa phương Ary News.

Trong video, Abbas giải thích cách mình sử dụng thủy tinh để cắt tóc nhiều lớp cho một trong những khách hàng. Người thợ làm tóc cho biết:
"Khi sử dụng kéo, chúng tôi có thể tạo ra diện mạo tương tự nhưng với thủy tinh, chúng tôi đã nghĩ ra một cách khác biệt và độc đáo để làm".

Cả khách hàng nam và nữ đều đã từng thử các phương pháp cắt tóc độc đáo của Abbas và cảm thấy thích thú với công việc của anh.

Cắt tóc cho khách hàng bằng dao, thớt, búa, và lửa

"Tôi rất sợ khi việc cắt tóc diễn ra nhưng sau khi cắt xong, tôi hài lòng với diện mạo của mình và chắc chắn sẽ quay lại để tạo kiểu tóc trong tương lai", một nữ khách hàng cho biết.

Bất ngờ khi đây không phải là lần đầu tiên một thợ cắt tóc dùng lửa để tạo kiểu cho khách hàng của mình. Vào tháng 1 năm ngoái, một video quay cảnh một nhà tạo mẫu tóc dùng lửa để tạo kiểu tóc cho khách hàng cũng đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng.

DT

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.