Vịnh Hạ Long trong danh sách 50 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới

Chuyên trang Du lịch của tạp chí Insider (Mỹ) vừa đăng tải hình ảnh của 50 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới. Trong đó, vịnh Hạ Long cùng với nhiều cảnh đẹp châu Á khác nằm trong danh sách này. 

Vịnh Hạ Long trong danh sách 50 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới
Vịnh Hạ Long nằm trong danh sách 50 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới của Insider (Ảnh: INSIDER)

Theo Insider, các kỳ quan thiên nhiên có muôn hình, muôn vẻ. Từ núi Tianzi của Trung Quốc đến Hẻm núi Verdon ở miền đông nam nước Pháp, và có mặt ở những nơi đáng kinh ngạc trên khắp hành tinh.

Insider miêu tả, “vẻ đẹp tự nhiên của vịnh Hạ Long đã biến nơi đây thành một trong những điểm đến hấp dẫn du khách nhất Việt Nam. Đây cũng là khu vực Di sản Thế giới UNESCO". Insider gợi ý, "cách tốt nhất để chiêm ngưỡng những tháp đá vôi đầy cảm hứng ở vịnh Hạ Long là di chuyển bằng thuyền. Thực tế, lựa chọn cách qua đêm trên vịnh trên những du thuyền là trải nghiệm được nhiều du khách yêu thích”. 

Nằm trong danh sách này của Insider có các kỳ quan khác ở châu Á như núi Tianzi ở Trương Gia Giới, Trung Quốc, khu đồi Chocolate trên đảo Bohol của Philippines; ruộng bậc thang Tegalalang, Ubud trên đảo Bali, Indonesia; núi Phú Sĩ trên đảo Honshu, Nhật Bản; Công viên địa chất quốc gia Đan Hạ ở tỉnh Cam Túc, Trung Quốc; đảo Jeju, Hàn Quốc. Cùng với đó là rất nhiều kỳ quan thiên nhiên ở châu Mỹ, châu Âu và các châu lục khác. 

Trang Linh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.